221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1319632
Phẫn nộ người mẫu mặc đồ lót trong thư viện đại học
1
Article
null
Phẫn nộ người mẫu mặc đồ lót trong thư viện đại học
,

Sinh viên trường đại học Luật Brooklyn (Mỹ) đang hết sức phẫn nộ khi phát hiện ra thư viện của trường mình trở thành nơi để các người mẫu chụp ảnh quảng cáo cho một hãng thời trang đồ lót.

Mô tả ảnh.
Những hình ảnh bị sinh viên phản ứng.
Được biết, hãng thời trang Diesel đã thuê một phòng thư viện của trường đại học Luật Brooklyn để làm nơi chụp một bộ ảnh quảng cáo cho loạt sản phẫm đồ lót mới của hãng này. Phản ứng trước những bức ảnh quảng cáo khiêu dâm, các quan chức của trường trường đại học Luật Brooklyn giải thích rằng họ đã bị lừa.

Trong một bức thư email gửi các sinh viên và các giảng viên, hiệu trưởng Michael Gerber của trường đại học Luật Brooklyn, viết: “Khi nhà trường cho phép hãng Diesel mượn thư viện để chụp ảnh,nhà trường đã được hứa là những bức ảnh sẽ rất nghệ thuật và thẩm mỹ. Những công ty này đã không thực hiện đúng như cam kết.”

Trong bộ ảnh quảng cáo trên được chụp từ mùa xuân năm nay khi trường đại học Luật Brooklyn bước vào kỳ nghỉ. Những hình ảnh quảng cáo trang phục đồ lót với những người mẫu nam và nữ ở nhiều tư thế hết sức nhạy cảm và những trang phục đồ lót có in nhiều thông điệp khiêu dâm.

Một sinh viên năm thứ nhất có tên là Jordan Hersch, 22 tuổi, cho biết: “Hình ảnh người mẫu trong trang phục đồ lót ở nơi chúng tôi học tập là không thể chấp nhận được, nhất lại là trong môi trường luật.”

Hiện tại, thông tin về khoản phí mà trường Brooklyn được công ty Diesel trả để thuê thư viện cho buổi chụp hình gây sốc nói trên vẫn chưa được tiết lộ. Trước đó, trường đại học Luật Brooklyn cũng đã từng ký nhiều hợp đồng tương tự với các đài truyền hình và hãng sản xuất phim.

Trong khi đó, hãng thời trang Diesel chưa đưa ra lời bình luận gì về thông tin trên.

  • Thanh Xuyên (Theo Daily Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,