221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1308678
Lừa đảo 21 xe máy để có tiền "cày" games
0
Article
null
Lừa đảo 21 xe máy để có tiền 'cày' games
,

Thiếu tiền chơi games, một thanh niên đã “nhử” hàng loạt người quen, họ hàng sập bẫy lừa sau khi mời họ đi uống cà phê.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 17/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhà Bè – TPHCM cho hay đã chuyển hồ sơ vụ “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” do Lê Hồng Vương (tức Dương, SN 1990, ngụ xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè) thực hiện sang Viện KSND cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Ngày 16/9, sau thời gian dài đấu tranh khai thác, Vương đã khai nhận gây ra tổng cộng 21 vụ lừa đảo xe máy để bán lấy tiền chơi games.

Lê Hồng Vương tại công an huyện Nhà Bè. Ảnh: ML

Trước đó, Cơ quan CSĐT công an huyện Nhà Bè đã tạm giữ nghi can này để điều tra sau khi nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Thành Đô (SN 1987, ngụ xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, bà con của Vương) về việc Vương lừa đảo lấy xe máy của anh Đô đem bán.

Tại cơ quan CSĐT, Vương khai nhận do thiếu tiền cày games nên đã lên kế hoạch mời anh Đô đi uống cà phê để lừa đảo. Sau khi đến quá cà phê, Vương lấy cớ cần đi tìm chỗ có điện thoại công cộng gọi cho bạn nên mượn xe máy BS: 52F6 - 8808 của anh Đô rồi đem bán được 900.000 đồng.

Chờ mãi không thấy Vương về, anh Đô bèn tìm đến nhà Vương thì được mẹ Vương cho biết con trai bà đã lừa lấy xe máy của rất nhiều người. Sau khi bị công an tạm giữ, Vương chỉ khai nhận gây ra vụ lừa đảo xe máy của anh Đô. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ của cơ quan CSĐT, Vương khai nhận đã gây ra tổng cộng 21 vụ lừa đảo chiếm đoạt xe máy.

  • M.L

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,