221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1307881
Nữ giám đốc lừa đảo tinh vi, chiếm đoạt 2,5 tỷ đồng
0
Article
null
TP.HCM:
Nữ giám đốc lừa đảo tinh vi, chiếm đoạt 2,5 tỷ đồng
,

– Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nữ giám đốc 8X lừa hàng loạt doanh nghiệp, cá nhân tại TP.HCM chiếm đoạt nhiều tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 14/9, cơ quan CSĐT công an Q.10 đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Thủy Tiên (SN 1980, ngụ tỉnh Bến Tre, tạm trú đường Cách Mạng Tháng Tám, P.13, Q.10 nguyên là Giám đốc công ty TNHH quảng cáo Bầu Trời Mới) để điều tra làm rõ về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

maytinh

Tài sản mà nữ Giám đốc 8X Nguyễn Thị Thủy Tiên lừa đảo các doanh nghiệp chủ yếu là máy tính xách tay. Ảnh minh họa: Đàm Đệ

Hồ sơ vụ án thể hiện, Nguyễn Thị Thủy Tiên đã lừa đảo hàng loạt công ty, doanh nghiệp và cá nhân tại TP.HCM để chiếm đoạt số tiền hơn 2,5 tỷ đồng.

Theo đó, từ cuối tháng 4/2010 đến khi bị bắt giữ Tiên đã thực hiện chiêu lừa tinh vi nhắm đến hàng loạt công ty, doanh nghiệp kinh doanh hàng điện tử tại TP.HCM. Cụ thể Tiên thuê nhiều địa điểm làm nơi giao dịch; sử dụng tiền giả; xưng tên giả, mạo danh là nhân viên của nhiều công ty có uy tín tại TP.HCM…để gọi điện thoại hoặc xuất hiện trực tiếp đặt mua hàng là máy tính xách tay, máy ảnh kỹ thuật số, máy in của các công ty có trụ sở đóng tại Q.10, 1, 3, 5...

Từ đầu tháng 4/2010 đến cuối tháng 5/2010 Tiên đã chiếm đoạt được tổng cộng 37 máy vi tính xách tay các loại, 4 máy ảnh kỹ thuật số, 1 máy in.. của nhiều công ty. Sau khi nhận được hàng, Tiên đem đi bán lại với giá rẻ để lấy tiền tiêu xài.

Trong ngày 14/9, công an Q.10 chuyển giao toàn bộ hồ sơ cho cơ quan CSĐT công an TP.HCM để tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ các vụ lừa đảo khác của nữ Giám đốc Nguyễn Thị Thủy Tiên.

  • Đàm Đệ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,