221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1267925
Đấu giá vật dụng xa hoa của Michael Jackson
1
Article
null
Đấu giá vật dụng xa hoa của Michael Jackson
,

Một chiếc sofa nạm vàng trị giá 150.000 USD và các vật dụng nột thất xa hoa khác của ông vua nhạc pop Michael Jackson sẽ được đem ra đấu giá trong tháng 6 tới. Đây là thông tin nhà đấu giá Julian’s Auction vừa công bố cuối tuần qua.

TIN LIÊN QUAN

1
Một trong những chiếc sofa xa hoa của Michael Jackson. (Ảnh: Elitechoice)

Theo đó, một bộ sưu tập đồ nội thất bao gồm 22 vật dụng cực kỳ tinh xảo của Michael Jackson sẽ được đem ra đấu giá vào ngày 25/6 tới tại khu nghỉ mát Planet Hollywood Resort and Casino, Las Vegas.

Đây là bộ sưu tập được ông vua nhạc pop sắm cho ngôi nhà của mình tại hạt Kent, nước Anh - nơi Jackson dự định dùng làm nơi ở trong buổi hoà diễn hoà nhạc “This Is It” tại London.

Theo kế haọch, Nhà đấu giá Julian’s Auction sẽ tổ chức triển lãm mô phỏng căn nhà ở Kent của Michael Jackson tại Bảo tàng Style Icons tại Newbridge Silverware, Ireland từ 16/3-30/5.

Phòng trưng bày những sản phẩm nội thất được thiết kế bởi nhà sản xuất Colombostile Artisans của Italy sau đó cũng sẽ được tổ chức tại Las Vegas từ 15-25/6.

“Những người hâm mộ Michael và công chúng sẽ biết được ngôi nhà của ông vua này như thế nào. Các vật dụng đã được thiết kế theo sở thích của ông ra sao”, Julian’s Auction cho biết.

Bộ sưu tập bao gồm một chiếc sofa 9 chỗ vĩ đại được bọc bằng nhung và những chiếc khuy nạm vàng 24 carat. Nhà đấu giá dự kiến sẽ bán được khoảng 150.000 USD.

Các vật dụng nổi bật khác là một chiếc bàn kiểu dáng thế kỷ 17 với nhiều hoạ tiết bằng ngà voi trị giá 120.000 USD và một chiếc ghế bành bọc nhung đỏ có thêu trang trí bằng vàng với giá khoảng 60.000 USD.

Ngoài đồ nội thất, Julian’s Auction cũng sẽ đưa ra đấu giá hơn 200 đồ vật khác có liên tới cuộc đời và sự nghiệp của Jackson.

Đó là chiếc áo jacket “Beat It” mầu đỏ; chiếc kính râm đã từng được ông vua nhạc pop đeo và sau đó tặng cho diễn viễn Corey Feldman; chiếc jacket nhà binh Jackson mặc khi cưới Debbie Rowe; đôi găng tay; áo sơ mi…

Tất cả đều được kỳ vọng sẽ mang về hàng nghìn USD cho nhà đấu giá.

Bên cạnh đó, cuộc đấu giá “Music Icons” cũng sẽ chào bán nhiều hiện vật liên quan tới các ngôi sao khác như món tóc của Elvis Presley, chiếc guitar của Jimi Hendrix trong những năm 50 và nhiều bộ trang phục trên sân khấu của Britney Spears.

  • Mạnh Hà (Theo Thaindian)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,