221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1291219
Vinamilk đẩy mạnh chiếm lĩnh thị phần sữa tươi
0
Article
null
Vinamilk đẩy mạnh chiếm lĩnh thị phần sữa tươi
,

Ngày 01/07/2010, Vinamilk đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm mới Sữa tươi 100% thanh trùng. Đây là sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu sữa bò tươi nguyên chất 100%.

Tin bài mới trên VNN:
Vinalines muốn Vinashin khai hết bệnh khi chuyển giao
Hà Nội sẽ cấp biển số 40 cho ô tô, xe máy?
Sự trở về nghiệt ngã của ’nô lệ tình dục’ 17 tuổi

Hiện mức tiêu thụ sữa và các sản phẩm từ sữa bình quân đầu người tại Việt Nam hiện ở mức thấp, khoảng 11,2kg/ người/ năm (so với mức bình quân 62kg/ người/ năm của châu Á và 96kg/ người/ năm của thế giới).

vmc
Thị phần của Vinamilk hiện chiếm khoảng 38% thị trường sữa Việt Nam.

Sữa tươi thanh trùng là sữa tươi 100% được xử lý ở nhiệt độ vừa phải 750C trong vòng 5 - 30 giây rồi được làm lạnh đến 40C để giữ được trọn vẹn các vitamin và khoáng chất cũng như hương vị tươi ngon của sữa bò tươi nguyên chất. Việc tồn trữ và bảo quản sữa thanh trùng khó và đòi hỏi luôn phải được giữ lạnh. Đây cũng chính là lý do khiến giá sữa thanh trùng cao hơn sữa tiệt trùng.

Sữa tươi 100% thanh trùng Vinamilk là kết quả của sự kết hợp giữa nguồn nguyên liệu từ sữa bò tươi nguyên chất và phương pháp xử lý thanh trùng tinh tế cùng “công nghệ ly tâm tách khuẩn” tiến tiến, đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất cho người tiêu dùng.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Sản phẩm sữa tươi thanh trùng của Vinamilk loại 200ml và 900ml không đường.

Hiện tại, Vinamilk đưa ra thị trường hai loại sản phẩm sữa tươi thanh trùng không đường và có đường, với dung tích 200ml giá bán 6.000VNĐ/hộp và 900ml giá bán 25.000VNĐ/hộp.

Theo thống kê, trên thị trường Việt Nam hiện có khoảng hơn 300 sản phẩm của các công ty lớn như: Vinamilk, Dutch Lady, Nutifood Việt Nam, New Zealand, Abbott... Đây là những sản phẩm đã có thương hiệu trên thị trường với hàng chục loại sản phẩm có chất lượng và giá cả đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cũng theo thống kê trên, thị phần của công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk hiện chiếm khoảng 38% thị trường sữa Việt Nam. Vinamilk đã duy trì tốc độ tăng trưởng doanh thu trong nước ở mức độ cao với tỷ lệ tăng trưởng bình quân 21,2%/ năm trong giai đoạn 2004-2008.

Với những lợi thế về năng lực cạnh tranh hiện tại, Vinamilk liên tiếp có những sự đầu tư dài hơi mang tính chất chiến lược và hiệu quả như nhập bò sữa giống tốt từ các nguồn nguyên liệu nổi tiếng trên thế giới: New Zealand, Hà Lan, Úc... xây dựng các vùng nguyên liệu chiến lược ở Tuyên Quang, Nghệ An, Lâm Đồng…

Với cơ cấu thị trường nội địa chiếm khoảng 80-90% tổng doanh thu, Vinamilk luôn có sự chú trọng đầu tư vào những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

  • Ngọc Mai
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,