221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1302227
5 chiếc xe hơi xa hoa nhất toàn cầu
0
Article
null
5 chiếc xe hơi xa hoa nhất toàn cầu
,
Nếu bạn cho rằng chi hơn 700.000 USD cho một chiếc xe hơi là quá lãng phí, thì thay vào đó bạn nên tự hào mới phải, vì đó sẽ là một trong những chiếc xe hơi đắt nhất thế giới.

TIN LIÊN QUAN

execdigital
Tốp 5 chiếc xe hơi đắt nhất thế giới. (Ảnh: Execdigital)

Dưới đây là danh sách 5 chiếc xe đắt nhất thế giới do hãng Exec Digital khảo sát trên thị trường.


Vị trí số 5 là chiếc xe Leblanc Mirabeau, có giá “hợp lý” 765.000 USD. Nó thực sự thuộc về dòng xe đua được thiết kế để đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của FIA/Le Mans. Động cơ do hãng Koenigsegg thiết kế nên công suất của nó rất mạnh, với hơn 700 mã lực và tốc độ động cơ tối đa là 7.600 vòng quay/phút.

Vị trí số 4 là chiếc xe Koenigsegg CCXR, có giá 1,3 triệu USD. Nó vừa lên mặt báo gần đây khi là một trong hai chiếc xe đỗ tại một cửa hàng bán đồ xa xỉ nhất thế giới trên đường phố London. Người ta cho rằng đó là chiếc xe thuộc gia đình hoàng gia Qatar. Chỉ có 6 chiếc xe Koenigsegg CCXR đã từng được sản xuất trên thế giới.


Vị trí số 3 là chiếc Lamborghini Reventón Roadster, trị giá 1,56 triệu USD. Thiết kế của chiếc xe có nhiều dáng dấp của chiếc máy bay Stealth. Trông nó rất góc cạnh và có vẻ hấp dẫn về mặt quân sự. Có người cho nó là một con dơi di động.


Vị trí số 2 là chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport, giá 2 triệu USD. Tốc độ tối đa của nó đạt 217 dặm/phút (349km/h) và chính thức là chiếc xe nhanh nhất thế giới. Đây là một cái máy hơn là một chiếc xe thể thao.


Đứng vị trí số 1 là một chiếc Koenigsegg khác, và lần này nó mang nhãn hiệu Trevita, trị giá 2,21 triệu USD. Trên thế giới chỉ ba chiếc như thế này. Thiết kế của nó giống với chiếc Koenigsegg CCXR, song khác là nó có khung bằng sợi carbon tổng hợp màu trắng bạc sang trọng.
  • Ngân Hà (Theo Exec Digital)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,