221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1306804
Beckham kiếm tiền bằng nghề... ca hát
0
Article
null
Beckham kiếm tiền bằng nghề... ca hát
,
Theo tiết lộ từ tờ Daily Star (Anh), danh thủ David Beckham hiện đang lên một kế hoạch lấn sân sang thị trường âm nhạc Mỹ cùng 3 cậu quý tử Brooklyn, Romeo và Cruz.

TIN LIÊN QUAN

1
Beckham sẽ cùng con trai thử tài ca hát- Ảnh AP

Tiền vệ 35 tuổi này sẽ chính thức có dịp trình diễn giọng ca của mình trước khán giả vào cuối năm nay sau khi nhận được lời mời từ rapper nổi tiếng nước Mỹ, Snoop Dogg. Dự định của Snoop là sẽ thu âm một album tổng hợp giọng ca của những người nổi tiếng bất kể là trong hay ngoài lĩnh vực âm nhạc và muốn cựu tiền vệ của Man United và 3 cậu quí tử nhà Becks tham gia biểu diễn cùng hai con của anh là Cordell, 12 tuổi, Corde, 15 tuổi.


Album sẽ được tung ra vào thời điểm hết sức đặc biệt, dịp Giáng sinh và theo dự đoán nó có thể sẽ là đối thủ cạnh tranh với ca khúc của thí sinh giành chiến thắng trong chương tình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng, X Factor.

“Theo tôi, David và Victoria là những người đầy nhiệt huyết. Chúng tôi đã nói chuyện về việc thu âm một bài hát chào mừng Giáng sinh. Trong album sẽ có cả con trai của cậu ấy và con của tôi, chúng sẽ hát cùng nhau”, tờ Daily Star dẫn lời Snoop.

Không hiểu rapper người Mỹ đã nghe giọng hát của bố con nhà Beckham hay chưa nhưng anh đã dành cho họ những lời có cánh. Snoop thậm chí còn so sánh cậu cả nhà Beckham, Brooklyn ngang với ngôi sao tuổi teen gây chấn động làng âm nhạc Mỹ trong thời gian gần đây, Justin Bieber. Snoop cũng khen khả năng vũ đạo của Cruz khi chứng kiến những màn biểu diễn của cậu nhóc này trong những lần cả hai gia đình có dịp gặp mặt.

Không biết khả năng hát hò của Beckham thế nào nhưng chắc chắn với sự giúp đỡ từ cô vợ vốn là cựu ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng một thời Spice Girls, có thể ca khúc sẽ tạo nên được sự chú ý.

Được biết, Soulja Boy, giọng ca của bài hit “Crank That” đang xếp hạng thứ 2 ở Anh, cũng tham gia vào việc thực hiện album. Snoop cũng có ý định sẽ mời ngôi sao người Canda, Justin Bieber góp sức vào kế hoạch của mình.

(Theo TT&VH)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,