221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1306872
Ngỡ ngàng trước Aston Martin DB9 mạ vàng
0
Article
null
Ngỡ ngàng trước Aston Martin DB9 mạ vàng
,

Khoác lên mình “bộ cánh” mạ vàng bắt mắt, Aston Martin DB9 khiến người hâm mộ phải “mắt tròn mắt dẹt” trước vẻ đẹp lộng lẫy và xa hoa hơn bình thường.

Mỗi khi nghĩ đến những mẫu xe bảnh bao, sang trọng và công suất lớn, nhiều người thường liên hệ ngay tới nhãn hiệu Aston Martin. Trong số những thành viên xuất sắc nhất của gia đình xế hộp Anh quốc, không thể bỏ qua cái tên DB9.
Là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất tại xứ sở sương mù suốt 25 năm qua, Aston Martin DB9 luôn gây ấn tượng mạnh cho người đối diện. Tuy nhiên, một chiếc DB9 mạ vàng lại là hình ảnh mà không phải ngày nào và không phải ai cũng có cơ hội chiêm ngưỡng.

Đó cũng là một phần lý do giúp chiếc Aston Martin DB9 mạ vàng độc đáo trở thành chủ đề nóng hổi của các cư dân mạng trong những ngày gần đây. Được rao bán trên một trang web, chiếc xe mạ vàng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, từ hâm mộ đến hiếu kỳ. Hiện nay, trừ giá bán khởi điểm 152.608 USD, mọi thông tin khác về chiếc Aston Martin DB9 mạ vàng vẫn chưa được công bố cụ thể.

Theo (Automotto)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,