221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1313934
Tín đồ hàng hiệu xôn xao rủ nhau đến Grand Plaza 
1
Article
null
Tín đồ hàng hiệu xôn xao rủ nhau đến Grand Plaza 
,

Trung tâm thương mại Grand Plaza vừa khai trương là chủ đề “hot” trên nhiều diễn đàn của tín đồ hàng hiệu. Nhiều ý kiến cho rằng đây sẽ là một  địa điểm mua sắm lý tưởng mới tại Hà Nội và cả Miền Bắc.

“Đẳng cấp mua sắm”

Sự “nở rộ” của các trung tâm thương mại (TTTM) trong thời gian gần đây tại Hà Nội một lần nữa thể hiện sự kỳ vọng của các nhà đầu tư vào thị trường bán lẻ Việt Nam, góp phần đưa Hà Nội trở thành trung tâm mua sắm lớn của cả nước.

Trong xu hướng đó, TTTM Grand Plaza  ra đời hứa hẹn trở thành “Thiên đường mua sắm” mới tại Miền Bắc, nơi những “tín đồ” yêu thích hàng hiệu, yêu thích mua sắm và vui chơi thỏa sức thể hiện đam mê.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm (117 Trần Duy Hưng), TTTM Grand Plaza tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại, tiện nghi không kém gì tại các TTTM nước ngoài để khách hàng được thỏa thích mua sắm. Với hơn 200 gian hàng, tổng diện tích 16.000 m2 dành cho kinh doanh, nơi đây chính là “sân chơi” của các thương hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới như: Giovani, Boss Lare Boss, Valentino Creations, cũng như nhiều thương hiệu mạnh Việt Nam.

Mô tả ảnh. t
 
Chốn lý tưởng để mua, xem, ăn và chơi

Đến với TTTM Grand Plaza, ấn tượng đầu tiên là không gian sang trọng, lịch lãm của những gian hàng đồ trang sức cao cấp, mỹ phẩm, nước hoa và đồng hồ tại tầng 1. Tiếp tục khám phá, khách hàng sẽ không khỏi bất ngờ với tầng M, nơi tập trung các gian hàng thời trang, phụ kiện thời trang… thương hiệu quốc tế cho cả nam và nữ.

Muốn tìm một góc cho thời trang dành cho giới trẻ, thật đơn giản, tầng 2 với các gian hàng thời trang công sở, trang phục hàng ngày, trang phục và dụng cụ thể thao, đồ lưu niệm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Và nếu cảm thấy còn thiếu một không gian dành cho gia đình thì tầng 3 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với góc riêng mua sắm cho mẹ và bé, đồ trang trí nội thất, đồ gia dụng, chăn đệm, đồ điện tử cao cấp…

Không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu về mua sắm, Grand Plaza còn thực sự làm khách hàng say mê bởi nơi đây là cả một thế giới ẩm thực thu nhỏ với các quán ăn, cafe được thiết kế với phong cách khác nhau. Đặt chân lên tầng 4, khách hàng sẽ được hòa vào không gian ẩm thực đặc trưng, được thưởng thức nhiều món ăn yêu thích với nhiều cảm xúc ngạc nhiên, thú vị. Với 17 quầy food court đa dạng, 2 quán cafe và một nhà hàng rộng tới 400 m2, góc ẩm thực của Grand Plaza sẽ mang đến những bất ngờ cho bạn và cả gia đình.

Ngày hội Âm nhạc và Thời trang tại Grand Plaza

Ngày 17/10: Tại TTTM Grand Plaza sẽ diễn ra chương trình: Ngày hội âm nhạc và Thời trang với thời gian: Sáng : 9h-11h, Chiều: 14h30-18h30 Tối: 20h-21h30. Đây là chương trình nghệ thuật độc đáo chưa từng được thực hiện ở bất cứ TTTM nào.

Các ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng cùng dàn người mẫu chuyên nghiệp sẽ biểu diễn một chương trình nghệ thuật đặc biệt trong không gian âm nhạc cổ điển: hoà tấu Piano, thưởng thức tứ tấu đàn dây cổ điển tại tầng 1 và tầng M…, nhạc hiện đại trẻ trung, sôi động từ tầng 2 đến tầng 4. Mỗi không gian mua sắm sẽ có chương trình biểu diễn nghệ thuật phù hợp đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khách hàng có thể trực tiếp tham gia biểu diễn tại tầng 3 hay lên tầng 4 để hòa mình vào không khí lễ hội của Hawaii cùng những nhịp điệu say đắm Flamenco.
 
Đặc biệt tối 17/10 sân khấu ngoài trời tại Grand Plaza sẽ “nóng” lên với chương trình Gala:” Hơi thở Cuộc sống”  sôi động và trình diễn thời trang ấn tượng của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế.

  • A. Vũ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,