221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1318319
Giặt giũ cũng là một nghệ thuật
0
Article
null
Giặt giũ cũng là một nghệ thuật
,

Ngày nay, có đủ loại sản phẩm hỗ trợ bà nội trợ trong giặt giũ, nhưng đôi khi vẫn có người lúng túng không biết làm thế nào để sử dụng chúng một cách tốt nhất.

o
Ảnh minh hoạ
“Còn nhớ lúc tôi còn nhỏ quanh quẩn bên mẹ mỗi lúc mẹ ngồi giặt đồ. Ngày xưa, mẹ thường sử dụng xà phòng kem hoặc xà phòng bánh để vò sạch vết bẩn. Mỗi lần như vậy sao mà mất quá nhiều công sức chà đi chà lại cho kì sạch mới thôi. Đôi khi quần áo bị chà vò nhiều quá lại mau sờn rách, hư hỏng.

Ngày nay, mỗi khi nghĩ tới mẹ tôi lại thầm cảm ơn mẹ, và thấy mình thật may mắn vì có bao nhiêu sản phẩm, công nghệ hiện đại như máy giặt, nước giặt… Vậy mà đôi khi mình vẫn thấy lúng túng không biết làm thế nào để sử dụng chúng một cách tốt nhất”


Chia sẻ trên là của một bà nội trợ hiện đại, được “trang bị” từ A tới Z với những chiếc máy giặt tự động đầy đủ các chức năng giặt, vắt, hấp sấy và những sản phẩm giặt tiên tiến như nước giặt, nước xả, nước tẩy quần áo màu….


Có thể nói, để giặt giũ hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức, các bà nội trợ cần biết cách sử dụng thật hợp lí những công cụ của mình. Gần đây, tại Việt Nam, bên cạnh những sản phẩm bột giặt đã xuất hiện nước giặt OMO, một phát minh tiên tiến khắc phục những khuyết điểm của bột giặt như khó hòa tan, để lại vết cặn trên quần áo, làm khô ráp bề mặt vải… Nhưng để khai thác tốt nhất “sức mạnh lốc xoáy” của loại nước giặt này cho việc giặt giũ của gia đình, bà nội trợ cũng cần một số “bí kíp” nho nhỏ.


Trước khi giặt, cần phân loại quần áo trắng và quần áo màu. Với quần áo màu và không có nhiều vết bẩn, bạn có thể cho vào máy giặt (lưu ý nên chia màu theo sắc độ của quần áo, màu đen không nên để cùng với màu vàng hoặc xanh sáng).


Mô tả ảnh.
 
Tùy theo số lượng quần áo, xác định lượng nước giặt phù hợp. Với 1 nắp chai nước giặt OMO bạn có thể giặt được tới 20 chiếc áo quần, nhờ công thức đậm đặc của sản phẩm.


Với những vết bẩn “cứng đầu” như vết dầu mỡ, cà phê, vết son…hãy dùng tay chấm một ít nước giặt và bôi trực tiếp lên vết bẩn. Dùng tay vò thật nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì hiệu quả giặt tẩy của nước giặt này so với bột giặt thông thường.

Nước giặt có thể đổ trực tiếp vào máy giặt hoặc hòa tan vào nước để giặt tay. Một đặc điểm của sản phẩm nước giặt OMO là đậm đặc, giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn so với các loại nước giặt khác.


Nước giặt chính là giải pháp hoàn hảo trong việc chăm sóc trang phục, giữ cho vải vóc luôn mới đẹp, sử dụng được cả cho những loại vải khó tính như lụa, linen, len… mà trước đây phải dùng dầu gội đầu để giặt. Đặc biệt, nước giặt OMO với công thức tiên tiến sẽ giúp giữ cho vải vóc tươi màu và dịu nhẹ với da tay.


Nước giặt tuy là một sản phẩm mới ở Việt Nam nhưng đã không còn xa lạ với người tiêu dùng trên khắp thế giới, đặc biệt là ở những nước phát triển như Mỹ và các nước châu Âu, do thích ứng với lối sống năng động, hiện đại của người phụ nữ. Hãy biết sử dụng thông minh “bảo bối” của mình, chuyện giặt giũ sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết! 

  • Cầm Sơn
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,