221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1319386
Khuyến mãi rình rang, Vfresh mang Tết đến sớm với Atiso vàng
1
Article
null
Khuyến mãi rình rang, Vfresh mang Tết đến sớm với Atiso vàng
,

Còn gần 3 tháng nữa mới sang năm Tân Mão, nhưng nhiều doanh nghiệp đã sớm có kế hoạch hút khách dịp năm hết Tết đến. Một trong số đó có thể kể đến là chương trình khuyến mại khá rình rang của nhãn hàng Vfresh.

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 06/11/2010 đến hết tháng 1/2011, Vfresh đã trình làng chương trình khuyến mại “Đón lộc vàng, nhẹ nhàng thành tỷ phú” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

Theo đó, khi mua 01 lốc 6 chai PET sản phẩm của Vfresh (trà Atiso, trà xanh, trà bí đao, nước táo), khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 01 phong bì Tết trong đó có 01 thẻ chương trình khuyến mại với cơ hội trúng ngay những giải thưởng hấp dẫn như: 2 giải đặc biệt, mỗi giải 1 hoa Artiso bằng vàng 99.99 trị giá 1 tỷ đồng. 5 giải nhất trị giá mỗi giải 100 triệu đồng. 50 giải nhì trị giá mỗi giải 10 triệu đồng. 2000 giải ba trị giá mỗi giải 1 triệu đồng.

Được biết, 2 hoa Atisô vàng nói trên của Vfresh đã được được chứng nhận Kỷ lục Việt Nam là “Cặp hoa Atiso bằng vàng lớn nhất Việt Nam” (bởi Trung Tâm Sách Kỷ Lục Việt Nam Vietkings). Việc chọn đây làm phần thưởng đặc biệt của chương trình khuyến mại là ngụ ý của Vfresh muốn gửi đến khách hàng một lời chúc năm mới đa nghĩa, mà theo lý giải của nhãn hàng này gồm:

Atisô vàng - chúc giàu sang phú quý

Mỗi hoa Atisô vàng trị giá hơn 30 lượng vàng 99.99 có kích cỡ lớn như thật gồm 50 cánh. Được công ty Vàng bạc đá quý PNJ chế tác theo những chuẩn mực cao cấp nhất, hoa Atisô bằng vàng có thể sánh với những đồ kim hoàn trong hoàng gia vì độ lớn, giá trị, vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế.

Atisô vàng - chúc vạn sự tuyệt mỹ

Để bông Atisô Vàng được đẹp tự nhiên, giống tự nhiên, các chuyên gia thiết kế và nghệ nhân chế tác hàng đầu của PNJ đã thổi hồn mình vào từng chi tiết, cho từng cánh hoa mềm mại giống thật.

Atisô vàng - chúc dồi dào sức khỏe

Vfresh “tốt tự nhiên” luôn đem đến những gì tốt nhất đến cho người tiêu dùng, luôn cải thiện mình để làm ra các sản phẩm giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khoẻ. Atisô là món thực phẩm dồi dào chất bổ, giúp thanh nhiệt và làm mát cơ thể từ bên trong.

Như vậy, tham gia chương trình “Đón lộc vàng, nhẹ nhàng thành tỷ phú”, bạn đọc sẽ có cơ hội cùng Vfresh mừng một cái Tết thật rủng rỉnh và rình rang cùng hoa Atisô Vàng lớn nhất Việt Nam trị giá tới 1 tỷ đồng.

  • Oanh Trần
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,