221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1317228
West Lake Dominium dự kiến giao nhà vào năm 2012
1
Article
null
West Lake Dominium dự kiến giao nhà vào năm 2012
,

Công ty CP CIRI Xuân Đỉnh vừa phát lệnh khởi công xây dựng hệ đài móng và tầng hầm chung cư cao tầng C2 Xuân Đỉnh – West Lake Dominium. Công trình được dự kiến hoàn thành và giao nhà cho khách hàng vào năm 2012.

Với lệnh khởi công nói trên, 2 tầng hầm của công trình sẽ được xây dựng theo công nghệ  bán top – down (thi công từ cốt 00 xuống), tiến độ dự kiến trong vòng 120 ngày.


Như vậy, đến nay tòa nhà West Lake Dominium (tại lô C2, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội) đã được thi công xong toàn bộ phần nền móng chịu lực, bao gồm hệ thống cọc khoan nhồi và tường vây.


XuanDinh112.jpg
Chung cư cao tầng C2 Xuân Đỉnh – West Lake Dominium.
Đại diện lãnh đạo Công ty CP CIRI Xuân Đỉnh cho biết, “Nhà thầu thi công hạng mục này là Công ty Kinh doanh vật tư và Xây dựng thuộc Tổng công ty Xây dựng Hà Nội. Đây là nhà thầu đã được công ty CIRI Xuân Đỉnh chọn sau khi xem xét các ưu điểm như: có 27 năm kinh nghiệm xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp, nền tảng về nhân lực và máy móc thiết bị thi công tốt, sơ đồ tổ chức thi công và biện pháp thi công hợp lý, đề xuất tiến độ thi công hợp lý. Nhà thầu này cũng đã có chứng chỉ ISO 2001, năng lực tài chính đảm bảo đáp ứng những điều kiện thanh toán của chủ đầu tư”.

Đơn vị tư vấn giám sát hạng mục thi công này là BIDECONS (Công ty CP Tư vấn xây dựng công trình và quy hoạch đô thị Việt Nam) – đơn vị chuyên nghiệp về tư vấn thiết kế kiến trúc và quy hoạch xây dựng, đang hợp tác thực hiện các dự án quốc tế tại Việt Nam với một số tập đoàn tư vấn lớn của Mỹ và Singapore…


Nhà thầu tư vấn kiểm tra và chứng nhận tính an toàn chịu lực và sự phù hợp về chất lượng công trình là Công ty CP Tư vấn đầu tư và xây dựng HUD – CIC (thành viên của Tập đoàn phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam).


Sau khi hoàn thành hạng mục tầng hầm, dự án sẽ chuyển sang giai đoạn thi công trượt bê tông lõi thuộc phần kết cấu thân tòa nhà và thi công các tầng cao bằng công nghệ lắp ghép. Đây là công nghệ mới, hiện đại, vừa đảm bảo chất lượng công trình, vừa đẩy nhanh được tiến độ chung.


Được thiết kế cao hơn các dự án xung quanh, dự án West Lake Dominium được định vị ngay kề Khu Ngoại Giao Đoàn mới, Khu Công Viên Hòa Bình.


Công trình nằm kề trục đường quốc tế Phạm Văn Đồng và ngay gần Bến Xe Buýt Thăng Long giúp cư dân của tòa nhà dễ dàng tiếp cận đến Trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa lâu đời của Hà Nội, và Trung tâm kinh tế và chính trị của Hà Nội mở rộng.

  • Thu Trang

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,