221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1309345
"Mẹ ơi đừng tàn nhẫn với con như thế"
1
Article
null
'Mẹ ơi đừng tàn nhẫn với con như thế'
,

- Chương trình Thầm kín lời yêu số 11: "Mẹ tôi khó chịu tới mức mắng mỏ, cáu gắt với đứa con gái duy nhất của bà rồi bỏ tôi đứng nghẹn ngào giữa hành lang bệnh viện"

 

TIN BÀI KHÁC

Chương trình Thầm Kín Lời Yêu phát sóng một tuần 2 lần, vào thứ 3 và thứ 5. Chương trình sẽ cùng quý thính giả chia sẻ những tâm tư, tình cảm, những khúc mắc rắc rối, những tình huống khó xử lý trong cuộc sống.

Chia sẻ câu chuyện tâm sự của bạn ngay từ bây giờ tới địa chỉ e-mail: radio.vietnamnet@gmail.com hoặc hoặc số điện thoại 04 37722729 / số máy lẻ 1410.

Thính giả may mắn kỳ trước: Phạm Thị Thu Bình. Email: thubinh2010@yahoo.com

Lắng nghe tâm sự kì này và lĩnh giải thưởng:

 

[video(20924)]

"Tôi sống trong một gia đình không hoàn chỉnh. Có nghĩa là, tôi sống với mẹ, và cha dượng. Bố mẹ tôi đã li dị từ lâu, bởi bố tôi có con riêng ở bên ngoài. Cuộc sống sau khi bố ra đi ổn thoả, nếu không tính những lần mẹ con tôi cãi vã nhau ầm ĩ để rồi qua một đêm lại lành lặn như chiếc dây thun kéo qua lại co vào. Rồi mẹ tôi lấy cha dượng. Cuộc sống vẫn ổn thoả. Cha dượng đối xử với tôi bình thường, không yêu thương quan tâm thái quá, cũng chẳng tỏ ra ghét bỏ ngược đãi gì thôi. Cuộc sống của chúng tôi (hay ít nhất là với tôi) vô vị, nhạt nhẽo so với không khí đáng có của một gia đình.

 

"Cuộc sống của chúng tôi (hay ít nhất là với tôi) vô vị, nhạt nhẽo so với không khí đáng có của một gia đình".

Nói riêng về mẹ con tôi, chúng tôi tình cảm, nhưng là một sự tình cảm nhiều rạn nứt. Cách 1 ngày, tôi và mẹ cãi nhau một lần. Tôi và mẹ hơi giống tính nhau nên lắm khi cãi cọ đến ầm ĩ cả nhà. Lí do rất không đâu, mẹ bắt tôi đi kèm thêm cho đứa hàng xóm thì tôi đang bù đầu bài tập thi cử. Tôi chưa kịp rửa bát sau bữa trưa mệt nhoài. Mẹ tôi vung tiền chi gần chục triệu cho chiếc túi mới, còn tôi xin một chút tiền tiêu vặt thì chuyện mẹ tôi gật đầu chỉ có ở trong mơ.

20 tuổi, nhiều khi tôi tự hỏi, mình đã làm gì sai mà để đến nỗi như thế.
Gần đây, sức khoẻ tôi có vẻ giảm sút, tôi ngất thường xuyên và người xanh vàng. Tôi xin mẹ đi khám, mẹ cau mày, mắng mỏ tôi không chịu ăn uống rồi cũng đưa tôi đi. Đến bệnh viện, đông đúc, nóng nực. Dĩ nhiên rồi, tất cả mọi người đều khó chịu. Nhưng có ai tưởng tượng được không, mẹ tôi khó chịu tới mức mắng mỏ, cáu gắt với tôi, đứa con gái duy nhất của bà, rồi bỏ về, mặc tôi đứng nghẹn ngào trên hành lang bệnh viện.

 

"Trước mặt cha dượng, mẹ tôi rất ngọt ngào với tôi. Nhưng sao có những lúc, mẹ làm tôi đau đến vậy".

Tôi không biết phải làm sao, tôi không trông cậy được vào họ hàng, tôi không trông cậy được vào bố. Tôi không hiểu mẹ tôi đang đối xử với tôi với tư cách gì nữa. Trước mặt cha dượng, mẹ tôi rất ngọt ngào với tôi. Nhưng sao có những lúc, mẹ làm tôi đau đến vậy.

Tôi hoàn toàn không hiểu nổi, điều gì đang diễn ra trong mẹ tôi, cả trong gia đình này nữa. Mỗi ngày về nhà là thêm một tảng đá đè nặng lên tôi. Buồn ư? Có. Đau ư? Có. Thất vọng ư? Hình như cũng có nốt.

Radio ơi, tôi phải làm gì?"

Bạn thân mến, Radio Vietnamnet xin chia sẻ câu chuyện của bạn. Có lẽ, trong trường hợp này, chúng ta cần phải tham khảo ý kiến của các chuyên gia tâm lý nữa. Biết đâu, mẹ bạn cũng có những nỗi khổ tâm riêng không nói được thành lời.

Và, thưa quý thính giả thân mến, trong khi chờ đợi những lời khuyên của chuyên gia tâm lý, Radio Vietnamnet mong rằng, các bạn cũng sẽ gửi tới bạn gái này những lời động viên, những lời khuyên đáng quý. Hãy phản hồi ở hộp bên dưới hoặc gửi thư về địa chỉ radio.vietnamnet@gmail.com.

Tư vấn và chia sẻ hay nhất, tạo được sự đồng cảm nhất với thính giả trong tâm sự, sẽ nhận được phần quà 300.000đ.

Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.

  • Trà My (Thực hiện)

 

TIN BÀI KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,