221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1304647
Vợ tôi vẫn hàng ngày gặp..."bồ" cũ
0
Article
null
Vợ tôi vẫn hàng ngày gặp...'bồ' cũ
,

 Chương trình Thầm Kín Lời Yêu số 6:  Người vợ tương lai và người cũ của cô ấy vẫn ngày ngày đụng mặt nhau. Làm sao tôi có thể yên tâm với cuộc sống gia đình trước mắt.

 

Các chương trình khác

 

Chương trình Thầm Kín Lời Yêu phát sóng một tuần 2 lần, vào thứ 3thứ 5. Chương trình sẽ cùng quý thính giả chia sẻ những tâm tư, tình cảm, những khúc mắc rắc rối, những tình huống khó xử lý trong cuộc sống.

Chia sẻ câu chuyện tâm sự của bạn ngay từ bây giờ tới địa chỉ e-mail: radio.vietnamnet@gmail.com hoặc hoặc số điện thoại 04 37722729 / số máy lẻ 1410.

 Lắng nghe tâm sự kì này và lĩnh giải thưởng

 
Tôi năm nay 29 tuổi, là một kỹ sư xây dựng. Công việc và học tập là 2 lý do khiến cho chuyện yêu đương của tôi hay lận đận, mặc dù tôi có rất nhiều cô gái yêu thầm.  Thế rồi 4 tháng trước, qua sự giới thiệu của ông bác họ, tôi quen T. Tuy không xinh sắc sảo nhưng T là người mặn mà và tình cảm. T là một công chức nhà nước. Vị trí của T thì không phải quá cao nhưng cũng là niềm mơ ước của không ít cô gái ở Hà Nội. Nói thật là lần gặp mặt lần ấy, tôi miễn cưỡng đi để vui lòng 2 bác, chứ tôi không tin lắm vào chuyện mai mối. Vậy rồi qua một vài tin nhắn, tôi thấy chúng tôi cũng hợp nhau.
 
Thế rồi buổi hẹn hò đầu tiên cũng đã diễn ra trong một quán cafe đầy lãng mạn và kết thúc bằng những niền vui nho nhỏ mà cả hai người mang theo về. Thật nhanh chóng tới kỳ lạ, chỉ hơn 1 tháng, T nhận lời yêu tôi. Ngày tháng cứ thế trôi đi, chúng tôi đã cùng nhau chia sẻ nhiều kỷ niệm qua nhiều buổi hẹn hò. Chúng tôi đều được 2 nhà ủng hộ và đồng ý. T năm nay được tuổi cưới chồng và T muốn chúng tôi tổ chức cưới trong năm nay . Còn tôi, cũng muốn cưới T vì gia đình cũng đã giục chuyện lấy vợ. Hai gia đình đã đi xem ngày cụ thể và theo lịch thì chúng tôi chỉ còn có 4 tháng nữa là thành vợ chồng . 
Ảnh minh họa (nguồn: wallcoo)
Ảnh minh họa (nguồn: wallcoo)
 
Vậy mà cách đây không lâu khi chúng tôi có đi quá giới hạn của tình yêu, thì T có nói với tôi là em không còn trinh trắng. Trước khi yêu T, tôi cũng chỉ nghe nói là T có yêu một anh cùng cơ quan. Nhưng không được gia đình đồng ý nên họ đã chia tay. Ban đầu tôi nghĩ T mới làm việc ở cơ quan đó, nên chắc tình yêu giữa họ cũng chưa lâu. Nhưng thật bất ngờ, với lời nói thật của T mà tôi như chết lặng,  họ đã yêu nhau 3 năm từ hồi T đang là sinh viên.
 
Lúc tôi gặp T, họ mới chia tay được 1 tháng. Lúc còn yêu, T và người cũ đã có quan hệ như vợ chồng gần 2 năm. Tôi không rõ là vì sao họ lại chia tay nhau. T nói cô ấy bây giờ chỉ yêu mình tôi. Khi nhắc về người cũ, cô ấy nói anh là một người đểu. Thế nhưng, T vẫn luôn nói anh ta giỏi, thông minh...
 
Tôi cảm thấy rất băn khoăn, nhất là khi 2 người làm cùng cơ quan. Dù là khác bộ phận, dù không thường xuyên đụng mặt, nhưng ngày nào vợ tôi cũng gần người cũ thì tôi rất lo. Họ đã từng rất yêu nhau và có nhiều kỉ niệm, tôi thì hay đi công trường xa nhà, tôi sợ có lúc tình cũ không rủ cũng tới… Tôi không thể bảo cô ấy nghỉ làm mặc dù lòng không yên. Tôi rất yêu  T và không muốn mất cô ấy. Chuyện của chúng tôi 2 họ cũng biết hết rồi. Nhưng bây giờ tôi lại cảm thấy băn khoăn nhiều. Tôi tự hỏi, không biết quyết định lấy vợ của tôi có thật sự là đúng không? Và liệu cuộc sống của tôi có " xuôi chèo mát mái " không ?
Ảnh minh họa (nguồn: wallcoo)
Ảnh minh họa (nguồn: wallcoo)
 
Thời gian để tôi quyết định không còn nhiều. Chỉ gần 4 tháng nữa là chúng tôi sẽ tổ chức cưới và chỉ còn 10 ngày nữa là bố mẹ tôi qua nói chuyện với gia đình T. Tôi không thể tâm sự hay nói với ai được kể cả những người thân nhất, vì thế tôi rất muốn mọi người hãy cho tôi lời khuyên vào lúc này.
 
Còn các quý thính giả nghĩ sao về câu truyện của thính giả trên? Hãy chia sẻ suy nghĩ và những hướng tư vấn của bạn.

 Tư vấn và chia sẻ nào hay nhất, tạo được sự đồng cảm nhất với thính giả trong tâm sự, sẽ nhận được phần quà 300.000đ.
 
Quý thính giả hãy bình luận ở hộp phản hồi phía dưới và để lại email thật, cùng tên thật và số điện thoại (không hiện lên trang) để thuận tiện cho quá trình nhận phần thưởng của các bạn. Quý thính giả hãy gõ phản hồi bằng Tiếng Việt có dấu.
 
Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉwww.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.

  • Hải Anh (Thực hiện) 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,