221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1312175
Nghe tường thuật từ tâm lũ miền Trung
1
Article
null
Nghe tường thuật từ tâm lũ miền Trung
,
- Radio Vietnamet đã có cuộc trao đổi nhanh với các phóng viên thường trú trong khu vực miền Trung, Uỷ ban phòng chống lụt bão tỉnh Hà Tĩnh và Trung tâm khí tượng thuỷ văn Trung ương.
[video(21130)]
PV Quốc Cường (Vietnamnet): “Ở Hương Khê trời vẫn đang mưa to. Về tình hình thương vong, hiện nay tính riêng huyện Hương Khê – Hà Tĩnh đã có 4 người chết, hiện mới tìm thấy xác của một người”.
PV Kim Anh (Vietnamnet): “Ở Hà Tĩnh hiện đang có 30,000 hộ dân vẫn đang kẹt trong vùng nước lũ. Hương Khê là khu vực bị nặng nhất, 5 xã vẫn đang bị cô lập chờ ứng cứu”.
Lực lượng huy động hộ đê chống lũ. (Ảnh: Vietnamnet)
Lực lượng huy động hộ đê chống lũ. (Ảnh: Vietnamnet)
Uỷ ban Phòng chống lụt bão tỉnh Hà Tĩnh:
“Sáng nay, Uỷ ban đã có lệnh huy động lực lượng, phương tiện, vật tư phòng chống lụt bão. Tính đến 9h sáng nay, tỉnh đã tổ chức di rời được 3587 hộ thuộc 17 xã bị ngập lũ của huyện Hương Khê”.
Ông Lê Thanh Hải (Phó GĐ Trung tâm dự báo Khí tượng Thuỷ Văn TW): “Lũ ở các sông từ Hà Tĩnh đến Quảng Bình, Quảng Trị đang lên, còn sông ở Thừa Thiên Huế và sông Gianh ở Quảng Bình đang ở mức xuống nhưng xuống rất chậm. Tối nay, các sông ở Nghệ An có khả năng lại dâng lên. Đợt mưa này đang có dấu hiệu lan dần ra Nghệ An và các vùng núi Thanh Hoá. Bà con cần đề phòng lũ quét và sạt lở đất ở vùng núi và ngập sâu ở các vùng trũng.”
Mời quý thính giả tiếp tục theo dõi vietnamnet.vn để cập nhật thêm thông tin về tình hình lũ lụt ở miền Trung.
  • Trà My (Thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,