221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1320277
Siêu mẫu Cindy Crawford lộ chuyện phòng the
0
Article
null
Siêu mẫu Cindy Crawford lộ chuyện phòng the
,

Cựu siêu mẫu Cindy Crawford cho biết vợ chồng cô có một đời sống tình dục lành mạnh với thời gian định sẵn: quan hệ tình dục mỗi tuần một lần.

Cincdy Crawford còn là một doanh nhân thành đạt.
Cựu siêu mẫu Cincdy Crawford còn là một doanh nhân thành đạt. (Ảnh: AP)


Cindy Crawford đã lấy thương gia Rande Gerber được 12 năm và họ có hai con, bé trai Presley11 tuổi và bé gái Kaia 9 tuổi.

Crawford, 44 tuổi, thừa nhận công việc và trách nhiệm của một người mẹ đã chiếm rất nhiều thời gian, lấn sang cả khoảng riêng bên chồng. Vì vậy, cặp đôi này quyết định dành ra một tối mỗi tuần để làm "chuyện ấy".

Mặc dầu tình dục là rất quan trọng đối với Crawford, cựu siêu mẫu hàng đầu thế giới này khẳng định cô luôn làm việc chăm chỉ ở mọi góc độ của mối quan hệ và sẵn sàng nói về bất cứ thứ gì xuất hiện trong đầu, trái ngược với Rande. Do vậy, cô thường buộc chồng phải nói ra những vấn đề vợ chồng trước khi chúng trở nên nghiêm trọng.

Cindy Crawford hiện là một doanh nhân thành đạt, điều hành một hãng kinh doanh nhiều mặt hàng, từ các sản phẩm chăm sóc da cho tới đồ nội thất. Chồng cô, Rande làm chủ vài hộp đêm, trong đó có Sky Bar và Whiskey Bar ở Los Angeles.

  • Thanh Hảo (Theo Toronto Sun)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Những kiểu đỗ xe đạp
Những kiểu đỗ xe đạp "không đụng hàng"

Xe đạp là một phương tiện di chuyển tiện lợi và gọn nhẹ. Chỉ cần bạn có khóa, việc đậu đỗ một chiếc xe đạp không phải là vấn đề lớn ...

Tiết lộ cuộc sống của cô gái nhỏ nhất thế giới
Tiết lộ cuộc sống của cô gái nhỏ nhất thế giới

Không ai nghĩ rằng Tiny Jyoti (Ấn Độ) cao 58 cm và nặng 5,4 kg năm nay đã 15 tuổi.

Cô gái trở thành bà lão xấu xí sau 6 năm nghiện
Cô gái trở thành bà lão xấu xí sau 6 năm nghiện

Một bộ ảnh về quá trình biến đổi diện mạo của một cô gái Nga sau 6 năm nghiện ma túy đã trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi tại Nga.

Ngắm gái xinh chuyên tháp tùng VIP tại Asiad
Ngắm gái xinh chuyên tháp tùng VIP tại Asiad

Bí danh là "Thiên thần châu Á", nhiệm vụ chính của các cô gái xinh đẹp tại Á vận hội là tháp tùng các nhân vật quan trọng trao huy chương cho vận động viên.

,
,
,