,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1308247
Mourinho bình thản dù học trò phung phí cơ hội
0
Article
null
,

Mourinho bình thản dù học trò phung phí cơ hội

Cập nhật lúc 16:50, Thứ Năm, 16/09/2010 (GMT+7)
,
Lẽ ra thầy trò HLV Jose Mourinho đã có được một chiến thắng đậm đà hơn trước đội bóng đến từ Hà Lan, Ajax nếu như dàn sao đắt tiền của ông không phung phí cơ hội ăn bàn trước cầu môn đội bạn. Tuy nhiên, Người đặc biệt lại không cho rằng đây là việc khiến ông cảm thấy quá lo lắng.
Liên tục dồn ép đối phương trong cả trận đấu và có cả thảy 36 cú sút về phía khung thành thủ môn Stekelenburg, nhưng chỉ duy nhất Gonzalo Higuain có tên trong danh sách cầu thủ Real ghi bàn trong trận đấu ngày hôm qua.

Dù chiến thắng 2-0, nhưng sự phung phí cơ hội đã khiến cho C.Ronaldo và Di Maria bị các fan hâm mộ la ó.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, vị thuyền trưởng của Kền kền trắng tỏ ra hết sức bình thản: “Tôi sẽ lo lắng nếu cả trận đấu mà Real Madrid chỉ tung ra được 2 cú sút về phía cầu môn đội bạn hoặc Iker Casillas trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nhưng trên thực tế là trong 3 trận đấu gần đây, cậu ấy chưa hề phải vất vả cản phá bóng”.

“Bóng đá là như vậy. Có những trận đấu bạn chơi rất tệ hại nhưng vẫn có thể ghi bàn, còn có những trận đấu bạn chơi rất hay, nhưng lại không thể đưa được bóng vào lưới đối phương”.

Người đặc biệt chia sẻ, ông hài lòng với trận đấu: “Màn trình diễn của Real đang được cải thiện từng ngày. Và tôi hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện”.

Khi được hỏi về phương án nhằm giúp Los Blancos chính xác hơn trong khâu dứt điểm, chiến lược gia người Bồ Đào Nha trả lời: “Phương án tối ưu là hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Cứ để các cầu thủ chơi bóng. Họ biết phải làm gì và bàn thắng nhất định sẽ đến”.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,