,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1306497
Rooney từng ‘gạ tình’ tiếp viên ngay trước ngày cưới
1
Photo
null
,

Rooney từng ‘gạ tình’ tiếp viên ngay trước ngày cưới

Cập nhật lúc 19:13, Thứ Tư, 08/09/2010 (GMT+7)
,
Lại một thông tin gây sốc nữa liên quan đến lối sống “bệnh hoạn” của “người đàn ông gia đình” Wayne Rooney được một nữ tiếp viên hàng không bật mí.
Những lời Jennifer Thompson “bán” cho báo chí đã đủ khiến dân tình choáng váng, song mấy ngày trước, một gái mại dâm khác tiết lộ Rooney từng gọi gái vào phòng để quan hệ tay ba thực sự khiến nước Anh rúng động. Vụ bê bối tình dục của chân sút con cưng xứ sương mù chưa chịu dừng lại. Những “quả bom” sex liên quan đến Rooney liên tục “công phá” các mặt báo. Một nữ tiếp viên hàng không đã thú nhận từng bị R10 “gạ tình” vài ngày trước khi tổ chức đám cưới với Coleen.

Nữ tiếp viên hàng không Rebecca Haynes nói rằng mình gặp Rooney lần đầu tiên trong một bữa tiệc diễn ra tại hộp đêm Eden, San Antonio. Lúc đó, “gã Shrek” đang say sưa tận hưởng bữa tiệc kéo dài bốn ngày với 16 “chiến hữu” cùng một vài người thân. Buổi liên hoan “chia tay cuộc sống độc thân” này bắt đầu từ ngày 3/6/2008, 9 ngày trước khi đám cưới với Coleen được tổ chức.
Nữ tiếp viên hàng không Rebecca Haynes
Nữ tiếp viên hàng không Rebecca Haynes
Cô gái đến từ Bolton tiết lộ, khi đang đứng ở khu vực VIP với một người bạn thân thì người phục vụ đưa đến một chai sâm panh nói là có người tặng. “Tuy nhiên, tôi đã gửi trả lại vì không biết người giấu mặt kia là ai. Người phục vụ bàn chỉ vào đám đông đang chơi đùa gần đó và người ngồi trong góc chính là chủ nhân của chai rượu. Tôi đã nhìn thấy Rooney và lúc đó anh ta đi đến gần với hai ly rượu trên tay. Chúng tôi nói chuyện qua lại khoảng nửa tiếng và thực sự lúc đó tôi có ấn tượng tốt với Rooney”.

Nữ tiếp viên hàng không tiếp tục kể lại: “Tuy nhiên, sau đó anh ta đã lộ bộ mặt dâm đãng của mình. Anh ta tiếp cận tôi chỉ với mục đích duy nhất là mời được tôi lên giường”.

Theo như Rebecca Haynes, mặc dù cô đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị khiếm nhã song R10 vẫn quyết tâm đạt được mục đích của mình. Một người bạn trong hội của Wazza còn nói với Rebecca rằng: “Rooney luôn muốn đạt được những gì mình thích. Vì vậy, cô hãy chiều theo lời anh ấy đi”.
Mặc dù bị dính scandal nhưng Rooney vẫn giữ được phong độ thi đấu
Mặc dù bị dính scandal nhưng Rooney vẫn giữ được phong độ thi đấu
Scandal sex của tiền đạo MU vẫn còn hứa hẹn nhiều chi tiết hấp dẫn chưa được tiết lộ. Liệu, Rooney có trở thành Tiger Woods thứ hai mắc bệnh nghiện tình dục và quan hệ vô tội vạ? Làng thể thao lại “tiếp nhận” thêm một nàng WAGs bị “cắm sừng”. Có lẽ người đau khổ nhất lúc này chính là cô vợ Coleen. Trốn về nhà mẹ đẻ để tìm sự bình yên, nhưng bà mẹ một con vẫn không được yên khi những thông tin chồng đi “ăn chả” luôn nằm “chình ình” trên các trang báo.

Ngày hôm qua, các paparazzi lần đầu tiên “chộp” được hình ảnh của người đẹp kể từ sau khi vụ việc bị vỡ lở. Chiếc nhẫn cưới vẫn lấp lánh trên tay của Coleen, mặc quần áo thời trang song ai cũng nhận ra khuôn mặt mệt mỏi của bà xã Rooney. Một nguồn tin tiết lộ: “Mặc dù rất đau khổ, song Coleen vẫn đồng ý gặp Rooney để nghe chính miệng người ’đầu ấp tay gối’ thú nhận. Cô ấy muốn biết tường tận về mối quan hệ của anh ta với gái mại dâm Jennifer Thompson”.
Khuôn mặt mệt mỏi của Coleen
Khuôn mặt mệt mỏi của Coleen
Theo DM/Mirror
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,