,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1308662
Ancelotti: Đây sẽ là năm của Chelsea và Milan
0
Article
null
,

Ancelotti: Đây sẽ là năm của Chelsea và Milan

Cập nhật lúc 16:12, Thứ Sáu, 17/09/2010 (GMT+7)
,
Chiến lược gia người Italia cho rằng, The Blues hoặc đội bóng cũ của ông sẽ đoạt chức vô địch Champions League năm nay.

Carlo Ancelotti tỏ ra hết sức ấn tượng với chiến thắng 2-0 của Rossoneri trước Auxerre, đặc biệt là phong độ chói sáng của Zlatan Ibrahimovic. Từng có một thời gian dài làm việc tại sân San Siro nên Ancelotti hiểu rất rõ đội bóng, theo nhà cầm quân này Milan sẽ rất mạnh ở mùa giải năm nay khi được bổ sung những ngôi sao mới.
“Tôi không bất ngờ trước phong độ của Ibra, và tin rằng cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn thế để mang lại thành công cho Milan”, vị truyền trưởng Chelsea nhận định trên Sky Sport Italia.

“Ibra đến sân San Siro với khát khao cống hiến và trên tất cả là niềm đam mê muốn được chơi bóng. Anh ấy sẽ mang lại sự cân bằng cho Milan trong tấn công và phòng ngự. Khi đã có được sự cân bằng, bạn có thể giành được mọi thứ. Tôi tin đây sẽ là mùa bóng đột phá cho Milan”.

Carlo Ancelotti cũng nhấn mạnh Chelsea sẽ dành sự ưu tiên cho đấu trường Champions League ở mùa bóng năm nay, mục tiêu của họ chính là đăng quang tại Wembley.

“Chelsea chưa từng giành được danh hiệu này, vì vậy chúng tôi luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến nó, nhất là mùa bóng năm ngoái The Blues đã bị loại từ khá sớm”.

“Chelsea đã có một thành tích rất tốt tại Champions League những năm qua và tôi tin chúng tôi có thể giành chức vô địch ở mùa giải năm nay. Thắng lợi 4-1 trước Zilina chỉ là khởi đầu, chúng tôi còn có thể làm tốt hơn thế”.
Theo Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,