Man City gặp Juventus ở giải Uefa

Cập nhật lúc 23:30, Thứ Năm, 30/09/2010 (GMT+7)
,

HLV Mancini đã khiêu khích đối thủ trước trận đấu với việc đánh giá giải Serie A của Ý là không bằng giải Ngoại hạng của Anh.




















Tối nay Manchester City và Juventus sẽ gặp nhau trên sân Eastlands vào lúc 19h45 tối (giờ Anh) trong khuôn khổ giải Uefa Europa League.

Hậu vệ Micah Richards có thể trở lại trong đội hình Manchester City.

Richard đã lỡ trận gặp Chelsea hôm thứ Bảy do chấn thương gân đùi.

Shaun Wright-Philips chưa khỏi hẳn chấn thương đầu gối; các hậu vệ trái Wayne Bridge và Aleksandar Kolarov sẽ vắng mặt.

Tiền vệ Mario Balotelli cũng sẽ phải ngồi ngoài sân do chấn thương đầu gối. Huấn luyện viên City, ông Roberto Mancini nó ông dự kiến anh sẽ trở lại vào cuối tháng 11.

Hiện ông Mancini đã bắt đầu khai hỏa với việc nói giải Ngoại hạng Anh cao cấp hơn hẳn giải Serie A của Ý.

Ông nói: "Tôi cho rằng giải vô địch của Anh hay hơn giải của Ý. Họ cần đem về thêm một số cầu thủ giỏi nữa. Vào lúc này họ vẫn chưa đến tầm."

Mancini, hồi nhỏ từng là cổ động viên của Juventus, cũng không bác bỏ khả năng sẽ có ngày ông trở lại cầm quân đội này.

Ông nói: "Tại sao không chứ, bóng đá là thế mà. Tôi chưa bao giờ là kẻ thù của Juventus."

"Tôi từng là một cổ động viên cuồng nhiệt của đội trong nhiều năm, khi còn nhỏ. Cho nên tôi rất kính trọng câu lạc bộ và các cầu thủ của đội."

"Đây sẽ là một trận đấu đặc biệt, khi mà lần đầu tiên tôi dẫn dắt một đội bóng Anh so giày với Juventus."

"Tất nhiên là tôi nhớ nhà, như bất kỳ ai khác, nhưng tôi hài lòng với cuộc sống ở đây. Đây là nơi tôi sinh sống, làm việc."

"Nỗi khổ của đội mạnh"

Vieira từng chơi cho Juventus trước khi rời Inter Milan sang đầu quân cho Man City.

Trung vệ kỳ cựu Patrick Vieira đang hy vọng sẽ giành được một vị trí trong đội hình của ông Mancini sau khi nói anh cảm thấy "bực dọc" vì không được ra sân nhiều.

Cầu thủ 34 tuổi, chuyển từ Inter Milan sang hồi tháng 1 sau khi có một mùa giải chơi cho Juventus, nói: "Thật là bực dọc. Giống như những cầu thủ khác, tôi muốn được chơi bóng thường xuyên hơn, được tham gia đội hình nhiều hơn."

"Tôi biết là đội bóng mạnh tới mức nào, đặc biệt là ở khu trung tuyến. Tôi muốn được chơi nhiều hơn một trận mỗi tháng. Tôi sẽ có cơ hội, tôi biết vậy bởi mùa bóng còn dài. Tôi muốn thể hiện cho ông huấn luyện viên biết rằng ông ấy có thể tin tưởng vào tôi."

"Mọi giải đấu đều thực sự quan trọng, bởi tất cả của chúng tôi đều muốn được thi đấu. City chưa từng giành được danh hiệu nào suốt mấy năm qua, cho nên việc được nâng cúp chiến thắng sẽ là điều tuyệt vời cho câu lạc bộ."

"Chúng tôi đã thắng Liverpool và Chelsea, các đội được coi là nằm trong nhóm bốn đội mạnh nhất. Điều đó cho thấy chúng tôi mạnh tới mức nào. Chặng đường còn dài nhưng chúng tôi tin vào bản thân mình."


Đội hình ra sân của Man City: Hart, Given, Richards, Zabaleta, Kompany, K Toure, Boyata, Cunningham, Lescott, Boateng, Silva, De Jong, Y Toure, Barry, Vieira, Milner, Johnson, Tevez, Adebayor, Jo, Santa Cruz.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,