,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1312827
John Terry khiến Tam Sư gặp khó
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

John Terry khiến Tam Sư gặp khó

Cập nhật lúc 08:57, Thứ Hai, 11/10/2010 (GMT+7)
,
Đội tuyển Anh chắc hẳn sẽ rất khó khăn khi không có sự phục vụ của trung vệ John Terry cho trận đấu quan trọng với Montenegro tại Wembley vào rạng sáng thứ Tư này.
Đội trưởng của Chelsea vốn đã chịu một chấn thương xương sườn trong vài tuần trở lại đây nhưng vẫn có tên trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho vòng loại Euro 2012. Tuy vậy, một chấn thương lưng đã mới xuất hiện trong quá trình Terry lên tuyển tập luyện và buộc tuyển Anh phải gửi trung vệ này về CLB. Theo FA, cựu đội trưởng Tam Sư sẽ trở lại Stamford Bridge để điều trị và Chelsea đang hy vọng chấn thương của Terry là không quá nặng để khiến trung vệ anh phải ngồi ngoài trong trận đấu gặp Aston Villa.
Thêm chấn thương lưng khiến Terry anh chưa thể xuất trận

“John Terry đã trở lại Chelsea với một chấn thương lưng”, người phát ngôn của FA cho biết.

“Terry đã được kiểm tra bởi các nhân viên y tế của tuyển Anh và kết quả là anh ấy không đủ khỏe để chơi trong trận gặp Montenegro”.

Tin tức này là một đòn giáng mạnh vào kế hoạch xây dựng đội hình của Don Fabio bởi chiến lược gia người Italia cũng đã mất Phil Jagielka do chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc Capello sẽ phải lựa chọn giữa Joleon Lescott hoặc Gary Cahill để đá cặp với Rio Ferdinand ở vị trí trung vệ.

Ferdinand sẽ chơi trận quốc tế đầu tiên kể từ sau World Cup và đang rất hồi hộp để chờ xem liệu trung vệ của Manchester United có được trao lại băng đội trưởng từ tay của Steven Gerrard hay không.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Tin tức'

,
,