,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1312837
“Kẻ đáng ghét” Ashley Cole vẫn nhận được nhiều ưu ái
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

“Kẻ đáng ghét” Ashley Cole vẫn nhận được nhiều ưu ái

Cập nhật lúc 08:53, Thứ Hai, 11/10/2010 (GMT+7)
,
Trước cuộc chạm trán giữa ĐT Anh và Montenegro trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012, hậu vệ Ashley Cole đã nhận được sự khích lệ tinh thần rất lớn từ nhiều nhân vật có tiếng tăm trong làng túc cầu giáo.
Rạng sáng ngày 13/10, nhiều khả năng Ashley Cole sẽ có lần thứ 86 khoác áo ĐT Anh - một thành tích rất ấn tượng và chỉ kém ngôi sao David Beckham 29 lần. Phát biểu trên Starsport, chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Mourinho dành nhiều lời tốt đẹp cho cậu học trò cũ: “Xin chúc mừng Ashley Cole. 86 lần khoác áo Tam sư là một cột mốc đáng ghi nhớ. Cậu ấy còn trẻ, và sẽ còn đạt được thành tích tuyệt vời hơn như thế này trong những năm sắp tới của sự nghiệp. Tôi cũng cầu chúc cậu ấy sẽ giành được nhiều danh hiệu cùng ĐT Anh”.
Cuộc sống đời tư bê bối cùng phát ngôn gây shock khiến Cole bị không ít người ghét bỏ.

Mặc dù được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của xứ Sương mù, nhưng cuộc sống đời tư bê bối cùng phát ngôn gây shock của anh sau khi ĐT Anh bị loại khỏi WC 2010 đã biến Ashley từ một ngôi sao trở thành kẻ đáng ghét nhất nước Anh.

Trận đấu với ĐT Montenegro sắp tới hứa hẹn sẽ không hề dễ dàng cho Tam sư cũng như cá nhân Ashley Cole, khi ngôi sao này phải đối mặt với sự tẩy chay từ các CĐV đội nhà.

Tuy nhiên, Kenny Sansom, huyền thoại một thời của Arsenal vẫn dành sự ủng hộ của mình cho hậu vệ Chelsea: “Sẽ thật điên rồ nếu các CĐV la ó phản đối Ashley. Thay vì gây sức ép lên Cole, mọi người nên khích lệ và cổ vũ cho cậu ấy”.

Không chỉ có Mourinho và Samson, HLV U21 Anh và cũng là trợ lý của Don Fabio, Stuart Pearce tán dương Ashley hết lời: “Cole là một hậu vệ xuất chúng. Cậu ấy có tốc độ đáng sợ và kĩ thuật xử lý với trái bóng hết sức điêu luyện. Không nghi ngờ gì nữa, Ashley chính là một trong những hậu vệ tốt nhất mà nước Anh đã từng có. Thật khó để có thể tìm ra điểm yếu của Cole. Màn trình diễn của cậu ấy trong màu áo Tam sư là rất tuyệt vời”.

Ông thầy của Cole tại Chelsea, Carlo Ancelotti cũng có cùng quan điểm với Pearce: “Cậu ấy là một trong số hậu vệ trái hay nhất trên TG, tuy nhiên, tôi tin rằng Ashley còn có thể tiến bộ hơn như thế này. Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện cùng Chelsea”.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,