,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1306472
Coleen chuẩn bị nghe "nạn nhân" Rooney giải trình
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Coleen chuẩn bị nghe 'nạn nhân' Rooney giải trình

Cập nhật lúc 22:09, Thứ Tư, 08/09/2010 (GMT+7)
,
Theo tin từ tờ Daily Mail, mặc cho những tiết lộ của báo chí trong những ngày gần đây, Coleen vẫn quyết định sẽ lắng nghe sự thật từ chính chồng mình, tiền đạo Wayne Rooney khi anh trở về từ Thụy Sĩ
Coleen đã đồng ý gặp "ông xã" để nói chuyện khi Rooney trở về sau chiến thắng trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012 trên đất Thụy Sĩ. Bạn bè của cặp đôi này cho hay cuộc nói chuyện sẽ quyết định liệu họ có quyết tâm tiếp tục vun đắp cho hôn nhân của mình hay không?
Coleen đã sẵn sàng lắng nghe chồng giải thích
Coleen đã sẵn sàng lắng nghe chồng giải thích

Kể từ khi scandal mua dâm của Rooney bị vạch trần, Coleen vẫn chưa có bất cứ bình luận nào về sự việc, cũng như về tương lai của hai người. Sau cú sốc ban đầu, giờ bà mẹ trẻ này đã sẵn sàng để nói chuyện thẳng thắn với chồng về những gì đã xảy ra bởi Rooney mới chỉ thông báo mọi việc với vợ bằng tin nhắn.

Vào hôm qua, Coleen cũng đã lần đầu tiên xuất hiện kể từ lúc mọi việc bị vỡ lở. Trong trang phục lịch sự, quần jean và áo vest màu sữa, Coleen vẫn không giấu nổi những muộn phiền trên gương mặt của mình. Theo tin từ báo Anh, bạn bè của Coleen cho hay hôn nhân của người đẹp 24 tuổi đang như “ngàn cân treo sợi tóc” và cũng có những thông tin cho rằng Coleen sẽ yêu cầu li dị bởi cô tin rằng với những gì mình đã làm được trong thời gian qua thì bà mẹ một con này sẽ không phải phụ thuộc Rooney về mặt kinh tế.

Bên cạnh đó, thái độ phớt lờ của Rooney khi mắc lỗi có thể cũng khiến Coleen quyết tâm hơn trong việc xem xét lại quan hệ với chồng. Theo nguồn tin từ bạn bè của họ, “gã Shrek” đã tuyên bố không thèm quan tâm đến việc vợ có đâm đơn li dị hay không và sẽ không nỗ lực để hàn gắn gia đình bởi tiền đạo của “Quỷ đỏ” cho rằng tất cả sự sung túc mà gia đình Coleen có được đều dựa vào danh tiếng của anh.

Nếu trường hợp vợ chồng Rooney lôi nhau ra tòa, Coleen sẽ được hưởng phần lớn trong tổng số tài sản trị giá 27 triệu bảng của chồng, kèm theo một khoản lớn từ lương cũng như các hợp đồng quảng cáo trong tương lai.

Bên cạnh đó, Coleen cũng có thể sống sung túc mà không cần Rooney với tài sản 8 triệu bảng từ những hợp đồng quảng cáo. Được biết, một số kênh truyền hình cũng đang muốn có được chữ kí của bà mẹ một con này sau khi cô xuất hiện thành công trên một số chương trình như ITV2, Real Women.

Một người bạn thân của Coleen đã cho hay: “Wayne và Coleen không phải là một cặp Posh- Becks, nên họ không bao giờ xuất hiện cùng nhau để làm tăng giá trị thương hiệu của mình. Hình ảnh của Rooney là một cầu thủ chơi bóng cho một trong những CLB hàng đầu thế giới. Còn Coleen là một người phụ nữ hấp dẫn, yêu thời trang. Tất nhiên, nếu cô ấy không kết hôn với Rooney thì sự nghiệp của cô ấy có thể sẽ không được như bây giờ. Nhưng những nhãn hàng mà Coleen đại diện, Littlewoods, Argos, ITV, LG Phones đều yêu mến cô ấy.”
(Theo TT&VH Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,