,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1299703
Bayern chưa đá đã... vô địch
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Bundesliga trước mùa giải mới:

Bayern chưa đá đã... vô địch

Cập nhật lúc 08:40, Thứ Năm, 12/08/2010 (GMT+7)
,

Theo những tính toán ban đầu về thu nhập tài chính ở mùa giải 2009/10, Bayern kiếm tiền nhiều nhất châu Âu với gần 400 triệu euro, nhờ cú “ăn hai rưỡi” (VĐ Bundesliga, cúp Quốc gia Đức và vào chung kết Champions League).

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Mùa giải mới, Bayern lại bắt đầu cuộc chinh phục lại “cú ăn ba” lịch sử mà họ đã bỏ lỡ. Và ngay từ bây giờ, tại mặt trận Bundesliga, Hùm xám đã… vô địch!

Trước mỗi mùa giải, báo chí Đức lại làm một cuộc điều tra về phản ứng của các HLV tại Bundesliga, tìm xem CLB nào mạnh nhất. Và như thường lệ, Bayern lại được đề cử. Thế nhưng chỉ khác một điều, chưa bao giờ có tới 16/18 vị HLV đồng loạt đưa ra nhận định Bayern sẽ vô địch Bundesliga 2010/11.

Như mọi năm, Bayern vẫn được đánh giá cao nhất cho danh hiệu vô địch
Như mọi năm, Bayern vẫn được đánh giá cao nhất cho danh hiệu vô địch
Những nhận xét rất khách quan, khẳng định sức mạnh vượt trội của Bayern, nhưng nó cũng cho thấy rằng dường như phần còn lại của Bundesliga đang “run sợ” quyền lực của Hùm Xám. Ngoài van Gaal, không có HLV nào dám tự tin vỗ ngực khẳng định đội bóng của mình sẽ là đối trọng thách thức Bayern, kể cả Magath, Schaaf hay McClaren…

Đúng là Bayern đang thể hiện quyền năng tối thượng của kẻ thống trị tuyệt đối. Họ đang gom tất cả các danh hiệu cá nhân ở mùa giải trước, có những ngôi sao đẳng cấp thể giới trong đội hình.

Chính những yếu tố đó đã đưa Bayern vượt trội so với 17 đối thủ còn lại. Nhưng trong cả một mùa giải, những yếu tố bất ngờ đều có thể xảy ra, nhất là khi Bayern đang đề ra mục tiêu lớn ở cả 3 đấu trường. Bên cạnh đó, Bayern có nhiều ngôi sao, có tính ổn định, cân bằng nhưng không phải không có điểm yếu.

Những mùa giải gần đây Stuttgart, Bremen và thậm chí là Wolfsburg từng hạ bệ Bayern. Và bây giờ, sức ép thành tích đang dồn lên vai Bayern. Có thể đó cũng là điểm yếu của nhà ĐKVĐ. Vậy sao tất cả đều tung hô Bayern là nhà vô địch khi mùa giải chưa diễn ra?

(Theo BaoBongDa.com.vn)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,