,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1304546
Bayern mất Robben đến hết lượt đi
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bayern mất Robben đến hết lượt đi

Cập nhật lúc 14:38, Thứ Hai, 30/08/2010 (GMT+7)
,
Tin xấu cho các CĐV của Bayern Munich cũng như những người yêu mến đôi chân ma thuật của Arjen Robben. Theo khẳng định của BLĐ đội bóng Đức, nhiều khả năng họ sẽ không có được sự phục vụ của Robben cho đến hết lượt đi vì chấn thương bắp đùi…
Trước đó, các quan chức của Bayern Muninch đã kì vọng tiền vệ người Hà Lan này sẽ trở lại trong tháng 10. Tuy nhiên, những kết quả chẩn đoán mới nhất lại cho thấy chấn thương của Robben tiến triển rất chậm, và sớm nhất anh này cũng chỉ có thể trở lại trong năm 2011.
Đây là thông tin đã được đích thân GĐ thể thao của Hùm Xám xứ Bavaria, ông Christian Nerlinger khẳng định trên tờ nhật báo BILD. Được biết, nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ việc Robben đã phải cày ải tại Nam Phi 2010 với một vết thương chưa hoàn toàn bình phục. Và điều này làm cho tình trạng chấn thương của “người pha lê” càng trở nên trầm trọng hơn.

Đây thực sự là một thông tin khiến BHL của Bayern phải đau đầu. Bởi khi không có Robben lối chơi của Hùm Xám giảm tính đột biến trông thấy, và vừa bị CLB mới lên hạng Kaiserslautern đánh bại 2 bàn không gỡ. Hơn nữa, Robben là cầu thủ có tiền sử rất mẫm cảm với những chấn thương, nên chẳng có gì đảm bảo anh này sẽ trở lại đúng hẹn mà không tiếp tục bị tái phát chấn thương.
(Theo XZone)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,