,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1309598
Ribery dính chấn thương, Bayern khốn đốn
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ribery dính chấn thương, Bayern khốn đốn

Cập nhật lúc 09:27, Thứ Năm, 23/09/2010 (GMT+7)
,
Trong chiến thắng 2-1 nhọc nhằn trước đội nhì bảng Hoffenheim đêm qua, Bayern Munich đã phải trả giá đắt khi Ribery dính chấn thương mắt cá. Trong bối cảnh Robben vẫn chưa bình phục, việc mất nốt “nhạc trưởng” người Pháp khiến “Hùm xám” thực sự gặp khó.
 
 
Chưa kịp vui mừng vì đội nhà chấm dứt được cơn hạn hán bàn thắng kéo dài 3 trận các CĐV của Bayern lại phải đối diện với mối lo mới. Trong chiến thắng 2-1 nhọc nhằn trước  Hoffenheim “nhạc trưởng” Ribery đã dính chấn thương mắt cá khá nặng và có khả năng phải nghỉ dài ngày.
Chấn thương của Ribery khiến niềm vui đến với Bayern không trọn vẹn
Chấn thương của Ribery khiến niềm vui đến với Bayern không trọn vẹn
Chấn thương của anh đến sau một nỗ lực đột phá từ biên trái vào vòng cấm địa rồi dứt điểm. Gặp phải sự cản phá quyết liệt của hậu vệ đối phương, Ribery ngã lăn ra sân. Dù sau đó đồng đội Mueller kịp ập vào sút bồi sàn bằng cách biệt 1-1 nhưng “gã mặt sẹo” vẫn nằm bẹp trên sân đau đớn mà không thể ăn mừng.

Ngay sau đó anh được các nhân viên y tế đưa khỏi sân với vẻ mặt nhăn nhó. Theo nhận định ban đầu của BHL “Hùm xám”, Ribery bị tổn thương dây chằng mắt cá và có nguy cơ phải ngồi ngoài khá lâu. “Tôi nghĩ chấn thương của cậu ấy khá nghiêm trọng”, HLV Van Gaal lo lắng.

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cũng thừa nhận: “Kết quả chẩn đoán ban đầu cho thấy tình hình không ổn chút nào. Cậu ấy có thể vắng mặt một thời gian dài”. Nếu điều này thành sự thật đội bóng xứ Bavaria sẽ gặp bất lợi lớn bởi ngay cuối tuần này họ sẽ có trận đấu khó khăn với đội đầu bảng Mainz, những người đang toàn thắng cả 5 trận từ đầu mùa.

Thứ Ba tới Bayern còn phải làm khách trên sân của Basel trong khuôn khổ Champions League. Việc mất cả Ribery lẫn Robben sẽ khiến việc tìm kiếm chiến thắng của The Bavarians càng trở nên khó khăn hơn.

Trong khi đó nhận xét về trận đấu vừa qua HLV Van Gaal tỏ ra rất hài lòng và cho rằng các học trò của mình xứng đáng có 3 điểm trọn vẹn. “Chúng tôi đã gây áp lực liên tục lên đối phương và xứng đáng có được chiến thắng này. Tất nhiên Bayern đã khá may mắn nhưng không phải tự nhiên vận may lại tới. Các cầu thủ của tôi chơi tốt trong hiệp 1 và thậm chí còn quyết tâm và tự tin hơn trong hiệp 2”.
 
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bundesliga'

,
,