,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1311709
Trước vòng 7 Bundesliga: Chờ đợi Bayern
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Trước vòng 7 Bundesliga: Chờ đợi Bayern

Cập nhật lúc 07:56, Thứ Bảy, 02/10/2010 (GMT+7)
,
Budesliga trong 6 vòng đầu tiên diễn ra không theo trật tự vốn có khi các đội mạnh thường ngã ngựa trước các đối thủ yếu hơn. NHM bóng đá Đức chờ đợi các trận đấu sẽ diễn ra đúng theo quỹ đạo ở vòng 7…
Bayern gặp Dortmund được xem là cặp đấu đáng xem nhất ở vòng này. Bởi Hùm xám xứ Bavaria là ĐKVĐ Bundesliga còn đối thủ Dortmund đang có phong độ khá tốt kể từ đầu mùa giải. Thêm một lí do nữa là NHM muốn được chứng kiến hình ảnh chiến thắng quen thuộc của Bayern như họ đã làm được ở mùa giải trước.
Các cầu thủ Bayern tập luyện trước trận đấu
Các cầu thủ Bayern tập luyện trước trận đấu

Ở vòng đấu trước, Bayern đã phải chịu thất thủ trước đội bóng hiện đang xếp đầu trên BXH Mainz 05 (thua 1-2). Nhưng ở đấu trường Champions League, thầy trò HLV Van Gaal lại thể hiện bộ mặt khác hẳn khi Bayern có chiến thắng quan trọng trước Basel trên sân khách với tỉ số 1-2. Trong trận đấu ở vòng tới, Bayern có chuyến hành quân tới sân của Dortmund. Rõ ràng với phong độ ấn tượng của đội chủ nhà, đây được xem là trận đấu khó khăn cho Hùm xám xứ Bavaria.
Một đội bóng mạnh khác là Bremen cũng đang muốn lấy lại hình ảnh của mình. Sau những trận khởi đầu không tốt, đội bóng đứng thứ 3 mùa giải trước đang thi đấu khởi sắc tại giải quốc nội. Chiến thắng 3-2 trước Hamburger ở vòng đấu trước là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Tuy nhiên ở vòng này, Bremen phải là khách trên sân của Leverkusen. Đây cũng là cơ hội cho thầy trò Thomas Schaaf chứng tỏ đẳng cấp của mình.
HLV Magath vui mừng với chiến thắng gần đây của Schalke
HLV Magath vui mừng với chiến thắng gần đây của Schalke

Sự trở lại mạnh mẽ nhất ở Bundesliga sau những trận đầu không thuyết phục ở mùa giải năm nay là Schalke. Trong hai vòng gần đây nhất, á quân mùa giải năm trước đã có được 4 điểm. Niềm vui còn được tiếp nối khi Schalke giành 3 điểm trước Benfica ở Champions League. Rõ ràng, thầy trò Magath đang thể hiện được thực lực vốn của của mình. Trong đó, tân binh Huntelaar đang thể hiện phong độ ấn tượng khi liên tục nổ súng. Vì vậy, á quân Bundesliga được nhận định sẽ tiếp tục có thêm chiến thắng trước Nurnberg ở vòng này.
NHM đang chờ những trận đấu căng thẳng ở vòng 7. Trong đó, ĐKVĐ Bayern chính là đội bóng được chờ đợi nhất. Những người yêu mến Hùm xám xứ Bavaria hi vọng thầy trò HLV Van Gaal có thể giành được 3 điểm để qua đó lấy lại hình ảnh của đội ĐKVĐ.
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,