,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1314579
Diego: Hổ về rừng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Diego: Hổ về rừng

Cập nhật lúc 12:19, Thứ Hai, 18/10/2010 (GMT+7)
,
Tiền vệ người Brazil có lẽ sinh ra là để chơi bóng ở Bundesliga. Thực tế, chỉ khi chơi ở giải bóng đá Đức, Diego mới phát huy được hết những sở trường của mình…
Sau 3 mùa bóng chơi ấn tượng trong màu áo của Bremen, Diego được CLB hàng đầu Serie A Juve chi ra tới 24,5 triệu bảng để đưa anh về với sân Olimpico. Sở dĩ, Lão bà phải móc hầu bao nhiều như vậy bởi nhìn vào những gì tiền vệ người Brazil thể hiện trong màu áo của Bremen thì số tiền trên cũng xứng đáng. Trong 3 mùa giải khoác áo đội bóng Đức, Diego ghi không dưới 15 bàn mỗi mùa giải. Trong khi đó, tuyển thủ người Brazil chỉ chơi ở vị trí tiền vệ kiến thiết nhưng số bàn thắng của anh là điều mơ ước của nhiều tiền đạo.
Diego cùng với Dzeko tạo nên sức mạnh của Wolfsburg
Diego cùng với Dzeko tạo nên sức mạnh của Wolfsburg

Vì lẽ đó mùa giải 2009/10, đội bóng thành Turin tìm mọi cách để có được Diego với mục tiêu tìm lại những tháng ngày vinh quang ở Serie A. NHM Juve tưởng rằng đây là quyết định sáng suốt của đội bóng. Tuy nhiên sau màn ra mắt ấn tượng, Diego không thể hiện được nhiều trong những trận còn lại ở mùa giải năm đó. 44 trận ra sân trong màu áo Juve ở các mặt trận trong mùa giải 2009/10, Diego chỉ có được 7 bàn thắng. Rõ ràng đây là con số gây thất vọng đối với BLĐ Juve so với những kỳ vọng về anh trước khi đến với sân Olimpico.
Chính vì vậy sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái, giới truyền thông ở Italia đưa tin tuyển thủ người Brazil sẽ rời Juve. Điều đó đã xảy ra khi BLĐ Wolfsburg tỏ ý quan tâm đến anh. 15,5 triệu bảng được đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục Juve nhượng lại cho đội bóng của Đức. Kết quả là vào ngày 27/8/2010, Diego trở thành người của Wolfsburg. Ngay sau khi được trở lại với giải Bundesliga, tiền vệ người Brazil đã thể hiện được phẩm chất kỹ thuật của mình. Chỉ trong 3 trận chơi cho đội bóng của Đức, Diego ghi tới 2 bàn.

Rõ ràng chỉ phải chi ra số tiền chưa đến 16 triệu bảng, “Sói xám” đã có được cầu thủ có chất lượng khá cao. Có thể nói, việc Diego đang chơi ấn tượng trong màu áo của Wolfsburg được xem là bản hợp đồng thành công trong mùa hè năm nay trên thị trường chuyển nhượng. Thực tế cho thấy tiền vệ người Brazil sinh ra là để chơi bóng ở Bundesliga. Việc Diego trở về thi đấu ở giải bóng đá Đức được đánh giá chẳng khác gì hổ được trở về rừng.
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bundesliga'

,
,