,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1310555
Redknapp dọa tấn công phủ đầu Twente
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Redknapp dọa tấn công phủ đầu Twente

Cập nhật lúc 17:47, Thứ Hai, 27/09/2010 (GMT+7)
,
Giữa tuần này, Tottenham sẽ có trận đấu thứ hai ở vòng bảng Champions League khi tiếp đại diện Hà Lan - FC Twente trên sân nhà White Hart Lane. HLV Harry Redknapp vừa lên tiếng bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng của mình.
Ở trận đấu đầu tiên của mình trong lịch sử tham dự vòng đấu bảng Champions League, Tottenham đã có trận hòa 2-2 với Werder Bremen trên sân khách. Để có thể nuôi tham vọng giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp thì Tottenham cần phải nhanh chóng tìm cho mình những chiến thắng trong các trận đấu sắp tới.
HLV Redknapp khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ tấn công toàn diện khi tiếp FC Twente.

HLV Redknapp khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để thiết lập một thế trận tấn công toàn diện khi tiếp FC Twente. Mục tiêu mà HLV này đưa ra cho các học trò là bằng mọi giá phải giành được 3 điểm trọn vẹn.

"Bảng đấu của chúng tôi có tính cạnh tranh rất cao. Inter Milan là một đối thủ rất mạnh và không thể coi thường, Bremen và Twente cũng vậy." Redknapp nói

"Muốn duy trì cơ hội đi tiếp của mình, không còn cách nào khác là chúng tôi phải giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Với lợi thế sân nhà trong tay, Tottenham sẽ chơi tấn công một cách toàn diện khi tiếp Twente. Hiện tại, tôi có một vài vấn đề phải suy nghĩ ở hàng thủ nhưng trong trường hợp cần thiết, tôi sẵn sàng để một số lượng lớn các cầu thủ tấn công vào sân trong trận đấu sắp tới."
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,