,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1315335
Lyon thắng nhẹ Benfica, Raul vượt thành tích Gerd Mueller
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Lyon thắng nhẹ Benfica, Raul vượt thành tích Gerd Mueller

Cập nhật lúc 06:28, Thứ Năm, 21/10/2010 (GMT+7)
,
Hai bàn thắng của Briand và Lopez đã giúp Lyon có được chiến thắng trước đối thủ khó nhằn Benfica và điều này đã giúp họ vươn lên dẫn đầu bảng B Champions League.
 
 
Trận đấu đã bắt đầu một cách cởi mở khi cả hai đội đều chơi tấn công nhằm tìm kiếm một chiến thắng nhưng Lyon là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn ới các cú sút xa của Miralem Pjanic và Yoann Gourcuff.

Benfica cũng đã có những pha ăn miếng trả miếng với đội chủ nhà sau những tình huống nguy hiểm đến từ Alan Kardec và Pablo Aimar.
Lyon thể hiện sức mạnh
Lyon thể hiện sức mạnh
Từ một cú sút của Michel Bastos, thủ thành Benfica đã không thể khống chế tốt và Briand có một việc hết sức đơn giản là đưa bóng vào lưới mở tỷ số của trận đấu.

Hiệp 1 chưa khép lại nhưng Benfica đã tiếp tục gặp thêm bất lợi khi Nicolas Gaitan nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân.

Với lợi thế hơn người, không có gì ngạc nhiên khi Lyon chính là đội chiếm thế chủ động trên sân và chính họ là đội ghi bàn ấn định tỷ số trận đấu với pha lập công của Lisandro Lopez. Lyon đang có một thành tích ấn tượng khi toàn thắng cả 3 trận đầu tiên của vòng bảng Champions League và vươn lên dẫn đầu bảng B.

Ở trận đấu còn lại của bảng đấu này, Raul đã cho thấy anh nguy hiểm như thế nào ở đấu trường này khi chính anh là cầu thủ chơi hay nhất ở trận đấu gặp Hapoel Tel Aviv với một cú đúp cho riêng mình.
Raul vượt qua Gerd Mueller
Raul vượt qua Gerd Mueller
Trận đấu chỉ mới bắt đầu 3 phút nhưng Raul đã có thể tìm được bàn thắng cho riêng mình sau pha chuyền bóng thông minh của một cầu thủ Tây Ban Nha khác, Jose Jurado.

Schalke vẫn là đội nắm thế chủ động trên sân và hai tiền đạo nguy hiểm của họ đã tung ra rất nhiều pha dứt điểm uy hiếp khung thành đội khách.

Với quyết tâm vượt qua kỷ lục ghi bàn của Gerd Mueller tại các cúp châu Âu, Raul đã hoàn thành mục tiêu khi có bàn thắng thứ 2 ở phút 58 của trận đấu khi kết thúc hoàn hảo pha phối hợp nhanh giữa Ivan Rakitic và Jurado.

Đêm nay là một đêm của người Tây Ban Nha tại Schalke khi Jurado đã có bàn thắng cho riêng mình ở trận đấu này ở phút 68. Dù đội khách có bàn thắng danh dự ở những phút cuối cùng của trận đấu nhưng điều đó không khiến HLV Magath mất vui sau chiến thắng giúp Schalke giữ vững vị trí thứ hai tại bảng đấu này.
 
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Champions League'

,
,