,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1315114
Trước trận Barca - Copenhagen: Còn chờ Xavi
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Trước trận Barca - Copenhagen: Còn chờ Xavi

Cập nhật lúc 08:34, Thứ Tư, 20/10/2010 (GMT+7)
,
Chấn thương của Xavi sẽ mang tới những khó khăn nhất định cho Barca. Trước trận đấu với Copenhagen, thày trò Pep Guardiola vẫn đang chờ đợi kết luận cuối cùng về việc ngôi sao của họ có đủ thể lực để ra sân hay không.
Xavi đã không thể có mặt trong hai trận đấu liên tiếp của ĐT Tây Ban Nha ở chiến dịch vòng loại Euro 2012 vì chấn thương. Dù đã trở lại và đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Valencia trong trận đấu ở Nou Camp cuối tuần qua với 2 đường kiến tạo giúp Iniesta và Puyol ghi bàn, nhưng cũng sau trận đấu này Xavi lại cảm thấy đau và nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Copenhagen.
Xavi không thể ra sân sẽ là một thiệt thòi không nhỏ cho Barca.
Xavi không thể ra sân sẽ là một thiệt thòi không nhỏ cho Barca.
Không có Xavi, đương nhiên khả năng tấn công của Barca sẽ phần nào thiếu đi sự sắc sảo cần thiết. Barca không thiếu những sự lựa chọn thay thế nhưng để đạt được tầm đẳng cấp như tuyển thủ Tây Ban Nha thì những Busquets hay Mascherano chưa thể có.

"Xavi là một cầu thủ tối quan trọng trong lối chơi của chúng tôi", tiền vệ Mascherano, người nhiều khả năng sẽ được chọn trong trường hợp Xavi không thể trở lại vì chấn thương nói trên Reuters. "Tôi không mong một ai đó bị chấn thương để chiếm lấy cơ hội cho mình. Điều tôi muốn là cống hiến cho đội bóng để mang về những kết quả như ý muốn."

Trong khi đó, tiền đạo David Villa, tác giả của 4 pha lập công trong 8 trận liên tiếp chơi cho Barca cũng đang tỏ ra khá tự tin trước cuộc chiến với Copenhagen. " Đó là câu trả lời cho việc ai nói rằng tôi đang đánh rơi phong độ. Khi có cơ hội, tôi sẽ mang về những bàn thắng cho Barca", AS dẫn lời của cựu tiền đạo Valencia.

Ở bên kia chiến tuyến, Copenhagen đã hâm nóng cuộc đại chiến ở Nou Camp bằng trận đại thắng 5-0 trước đối thủ OB Odense ở giải VĐQG Đan Mạch cuối tuần qua. Trong chiến thắng này, tiền đạo Cesar Santin đã lập một hattrick. Tự tin với kết quả có được, HLV Stale Solbakken tỏ ra hứng khởi khi nói về trận đấu với Barcelona. "Cả đội đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ mang tới những bất ngờ cho Barca", nhật báo Politiken (Đan Mạch) dẫn lời của Solbakken .

Tiền vệ từng khoác áo Chelsea Jesper Gronkjaer, người nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Barcelona thì cho rằng đội bóng của anh sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến đi tới Tây Ban Nha. "Chúng tôi đang phải đối mặt với một đội bóng có đẳng cấp cao hơn rất nhiều."

Hiện tại, sau 2 chiến thắng, Copenhagen hiện đang dẫn đầu bảng D với 6 điểm. Do bị Rubin Kazan cầm hòa ở lượt trận thứ 2, Barca chỉ có được 4 điểm và đành xếp sau đại diện của Đan Mạch.
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Champions League'

,
,