,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1316051
ĐTVN tiếp tục khủng hoảng hàng thủ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐTVN tiếp tục khủng hoảng hàng thủ

Cập nhật lúc 11:16, Thứ Hai, 25/10/2010 (GMT+7)
,

Trong khi hai trung vệ Phước Tứ và Đình Luật chưa bình phục chấn thương thì đến lượt Chí Công phải tạm rời đội tuyển vì lý do tương tự.

>> Olympic Việt Nam ’phá sản’ kế hoạch đá giao hữu.

>> ĐT Việt Nam: Đi tìm vũ khí bí mật .

>> HLV Calisto bi quan về triển vọng AFF Cup của Công Vinh .

Sau buổi tập sáng 23/10 cũng là thời điểm ĐTQG được "xả trại", trung vệ của B.Bình Dương đã xin tạm rút lui khỏi đội tuyển. Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Calisto đã khẳng định, ông cho Chí Công rời đội tuyển là để về trị bệnh chứ không phải loại anh khỏi đội hình ĐTVN chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2010.

Bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền cũng cho biết, Chí Công cần thời gian để điều trị dứt điểm căn bệnh viêm giác mạc và vết đau ở mắt cá gặp phải ở giai đoạn cuối của mùa giải V-League vừa qua.

Trung vệ Chí Công (trái) xin tạm rút lui khỏi ĐTVN để điều trị chấn thương
Trung vệ Chí Công (trái) xin tạm rút lui khỏi ĐTVN để điều trị chấn thương

VFF Sơn Hà Cup 2010 - đợt "sát hạch" cuối cùng của ĐTVN trước thềm AFF Cup chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là khởi tranh, trong khi quân số của ĐTVN ngày càng giảm sút vì "bão" chấn thương.

Chí Công cũng hiểu rõ là bất cứ cầu thủ nào đã nói không với ĐTVN dưới thời HLV Calisto gần như sẽ không còn cơ hội quay lại, nên trung vệ này chỉ xin phép tạm nghỉ khoảng 10 ngày để dưỡng thương chứ không phải về hẳn.

Mặc dù, Chí Công không phải là trụ cột của ĐTVN nhưng hàng thủ vốn đang yếu nay lại càng thiếu. Bởi, trong tay HLV Calisto chỉ còn đúng 2 trung vệ khỏe mạnh là Như Thành và Huy Hoàng, còn Phước Tứ và Đình Luật thì vẫn phải "ngồi chơi xơi nước" trong những ngày vừa qua vì chấn thương.

Sau ngày rưỡi nghỉ xả hơi, đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện trở lại vào chiều nay (25/10) tại SVĐ QG Mỹ Đình.

  • Thiên Bình

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,