,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1311396
Dung nhan chi tiết quý tử nhà C. Ronaldo
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Dung nhan chi tiết quý tử nhà C. Ronaldo

Cập nhật lúc 17:36, Thứ Năm, 30/09/2010 (GMT+7)
,

Sau một  thời gian chăm chỉ mật phục, báo giới đã chớp được những hình ảnh cận cảnh quý tử nhà C. Ronaldo.

>>> Hé lộ hình ảnh của quý tử nhà Ronaldo

Cách đây chừng hai tháng, việc sát thủ tình trường CR7 chính thức đăng đàn công khai mình lên chức bố đã gây xôn xao dư luận trong nhiều ngày. Giới săn tin, một mặt đeo bám sát sao nhất cử nhất động của Lady Killer, một mặt thường xuyên túc trực để có thể tiếp cận và ghi nhận những hình ảnh của cậu nhóc mới sinh đã “hot”, Cristiano Ronaldo Jr.

quy tu
Mô tả ảnh.

Không những thế, người ta còn dành rất thời gian để điều tra xem, trong hàng chục cô gái đã từng qua tay siêu tiền vệ Real, cái tên nào mới thực sự là người phụ nữ đã sinh hạ cho C.Ronaldo quý tử nối dõi tông đường.

Tuy nhiên sau đó, một phần vì phía tiền vệ người Bồ Đào Nha kín như bưng, một phần vì mùa giải mới đã chính thức khởi tranh nên cuộc sống bên ngoài sân cỏ tạm thời được báo chí dẹp qua một bên, và dành toàn bộ sự chú ý tới phong độ thi đấu trên sân cỏ của anh cùng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

ronaldo
Mô tả ảnh.

Kiên nhẫn chờ đợi và đeo bám, cuối cùng các phóng viên săn tin của tờ TV Mais cũng đã giúp dư luận phần nào thoả trí tò mò về quý tử của C.Ronaldo. Ngày hôm qua, tờ báo này đã cho đăng những bức hình chộp được trong lúc Cris Ronaldo Jr được bà nội Dolores (mẹ của CR7), bế ra ngoài phố ở quê nhà Funchal (Bồ Đào Nha).

Đây là lần đầu tiên paparazzi có thể “bắt” được những góc ống kính gần và rõ nét đến thế về gương mặt của tiểu C.Ronaldo.

Trong khi đó tại Tây Ban Nha, C.Ronaldo cha vẫn đang rất bận rộn với lịch thi đấu dày đặc cùng Kền kền trằng và những hợp đồng quảng cáo béo bở với các nhà sản xuất danh tiếng.

  •         (bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,