,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1311056
Becks sẽ dùng tiền thắng kiện làm từ thiện
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Becks sẽ dùng tiền thắng kiện làm từ thiện

Cập nhật lúc 17:48, Thứ Tư, 29/09/2010 (GMT+7)
,
Tuyên bố sẽ kiện đến cùng và bắt gái mại dâm cao cấp Irma Nici cùng tờ báo In Touch phải đền bù tổn thương danh dự số tiền lên tới 25 triệu đôla, nhưng gia đình Becks khẳng định sẽ không lấy một xu trong tổng số đó nếu thắng kiện. Thay vào đó, cặp đôi này sẽ chuyển toàn bộ 25 triệu đôla vào quỹ từ thiện của hai vợ chồng để giúp đỡ trẻ em nghèo thiệt thòi.
Phát biểu trên The Sun, một nguồn tin nội bộ gia đình Becks khẳng định: “Số tiền thắng kiện sẽ được chuyển vào Quỹ từ thiện Victoria và Beckham để giúp đỡ những trẻ em nghèo thiệt thòi và bệnh tật”.

“David không cần bất cứ xu nào từ người đàn bà dối trá đó. Nhưng anh ấy nghĩ rằng, ít nhất nó cũng có thể giúp ích cho những người đang thực sự khó khăn”. Nguồn tin này cho hay, Becks quyết định khởi kiện Irma và In Touch không phải vì số tiền đền bù danh dự đó, mà đơn giản anh muốn chứng minh sự trong sạch của mình, và dạy cho cô ả một bài học đắt giá.
Vợ chồng Becks quyết không động đến một xu trong số tiền 25 triệu đôla nếu thắng kiện
Vợ chồng Becks quyết không động đến một xu trong số tiền 25 triệu đôla nếu thắng kiện
Mọi thủ tục cần thiết đang được luật sư của Becks nhanh chóng hoàn tất để chờ ngày phiên toà chính thức được bắt đầu.

Cho tới giờ, mọi thứ đang chống lại Irma Nici khi gái gọi cao cấp này không thể đưa ra bằng chứng thuyết phục cho câu chuyện của mình. Tuy nhiên, ngày hôm qua, cô ả đã chính thức phá vỡ im lặng và tỏ thái độ thách thức đối với chàng tiền vệ nổi tiếng xứ Sương mù. Irma Nici cũng đồng thời chỉ trích Becks đã hành xử quá nhẫn tâm với mình.
Irma Nici tuyên bố đã sẵn sàng cho phiên toà tại Los Angeles
Irma Nici tuyên bố đã sẵn sàng cho phiên toà tại Los Angeles
Irma Nici phản pháo: “Tôi cực kì háo hức chờ đến ngày được xuất hiện tại phiên toà và nói lên toàn bộ sự thật về câu chuyện này. Tôi sẽ chứng minh được những phát ngôn của mình là có căn cứ. Lúc ấy, bộ mặt thật của David Beckham sẽ được phơi bày”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,