,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1312816
Sao tuyển Anh thác loạn tại hộp đêm
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sao tuyển Anh thác loạn tại hộp đêm

Cập nhật lúc 08:51, Thứ Hai, 11/10/2010 (GMT+7)
,
NHM xứ sở sương mù còn chưa hết bức xúc về những vụ scandal sex của các ngôi sao bóng đá thì mới đây thêm 1 cái tên nữa khiến các fan phải rầu lòng vì thói ăn chơi vô độ.
TIN LIÊN QUAN

Ngắm tuyệt sắc giai nhân của Hargreaves
Xem người đẹp diện bikini tâng bóng nghệ thuật
Sững sờ ngắm hoa hậu "sát" cầu thủ Anh
Ngắm bà xã Robbie Keane nóng bỏng với nội y

Báo chí Anh ngày hôm nay đã đồng loạt đăng tải thông tin thủ thành của ĐT Anh – Joe Hart đã có một buổi thác loạn chỉ 36h trước khi cùng các đồng đội tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu của “tam sư” với Montenegro tại vòng loại Euro 2012 vào đêm thứ 3 tới.
Joe Hart đã có một bữa thác loạn ra trò
Joe Hart đã có một bữa thác loạn ra trò

Địa điểm ăn chơi của Joe Hart là tại một hộp đêm ở tại mãi tận Tây Ban Nha. Thủ thành hiện đang khoác áo Man City đã vui chơi đến tận 5h sáng mới ra về và có những hành động quá khích như đứng hẳn trên quầy bar để nhảy nhót với 2 người đẹp tóc vàng. Ngoài ra còn có một cái tên góp mặt trong cuộc vui là Gareth Barry nhưng anh này chỉ ngồi uống rượu chứ không có những hành động thái quá như Joe Hart. Theo các nhân chứng kể lại, Joe Hart đã uống rất nhiều rượu nên đã không làm chủ được mình và vụ việc đáng tiếc đã xảy ra.
Có thể Joe Hart sẽ bị phạt nặng cho hành động vô ý thức của mình

Hiện chưa có thông tin chính thức từ BHL của ĐT Anh nhưng với một người nổi tiếng nghiêm khắc như HLV Capello thì rất có thể Joe Hart sẽ bị phạt nặng cho hành động vô ý thức của mình bởi điều đó tiếp tục làm ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh của “tam sư” vốn đã có quá nhiều vụ scandal thời gian qua.
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,