,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1312664
Vợ chồng Rooney: Nụ cười đã trở lại
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vợ chồng Rooney: Nụ cười đã trở lại

Cập nhật lúc 13:25, Thứ Tư, 06/10/2010 (GMT+7)
,
“Tuần trăng mật thứ hai” của Rooney đang diễn ra với những dấu hiệu vô cùng tốt đẹp.
 
 
Như đã biết, Rooney vừa quyết định cùng Coleen tới Séc để nghỉ ngơi sau một thời gian căng thẳng vì vụ lùm xùm mua dâm với gái gọi Jennifer Thompson. Chuyến đi này không hẳn là hoàn toàn nghỉ dưỡng bởi nó được kết hợp với việc cô vợ Coleen tới Prague thực hiện chiến dịch quảng cáo cho nhãn hàng thời trang Littlewoods.
 
 
Rooney cùng vợ đi ăn tối ở Prague
Rooney cùng vợ đi ăn tối ở Prague
Tuy nhiên, đây được cho là hành động khôn ngoan của “gã Shrek” hòng lấy lại niềm tin nơi người vợ trẻ. Và có vẻ như quyết định “tháp tùng” vợ của Rooney đã mang lại hiệu quả. Trong bữa tối đầu tiên tại Prague ngày hôm qua, Rooney và Coleen đi nhà hàng cùng một nhóm bạn. Và người ta đã thấy những nụ cười rạng rỡ xuất hiện trên gương mặt của bà mẹ một con.
 
 
 
Coleen có vẻ đã nguôi ngoai rất nhiều sau cú sốc mà ông chồng trăng hoa gây ra. Cô liên tục trò chuyện, cười đùa và tỏ thái độ rất vui vẻ với Rooney. Trong khi đó, tiền đạo 24 tuổi tỏ ra điềm đạm và dễ chịu dù chỉ trở về khách sạn khi đồng hồ đã điểm 1 giờ sáng. Một nguồn tin thân cận với ngôi sao của MU cho hay: “Wayne muốn chuyến đi này giống như tuần trăng mật thứ hai. Cậu ấy rất mong nó sẽ giúp Coleen thoải mái hơn và đây là nỗ lực nhằm hàn gắn mối quan hệ giữa hai vợ chồng.”
 
 
 
Đôi vợ chồng tỏ ra rất thoải mái khi ở trong nhà hàng
Đôi vợ chồng tỏ ra rất thoải mái khi ở trong nhà hàng
Rooney hiện đang vướng vào khá nhiều rắc rối. Không chỉ trục trặc chuyện gia đình, anh còn chơi kém cỏi và đang đối mặt với nguy cơ mất đi những hợp đồng quảng cáo béo bở với Coca-Cola. Hy vọng “tuần trăng mật thứ hai” cũng sẽ giúp “gã Shrek” lấy lại tinh thần để vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 
 
Theo 24h.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,