,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1315331
Vợ chồng Sneijder vẫn chìm trong rắc rối tài chính
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vợ chồng Sneijder vẫn chìm trong rắc rối tài chính

Cập nhật lúc 10:02, Thứ Năm, 21/10/2010 (GMT+7)
,
Lễ cưới hoành tráng của tiền vệ đang chơi cho Inter Milan, Wesley Sneijder và người đẹp Yolanthe đã trôi qua được 3 tháng thế nhưng hiện tại, cặp đôi này vẫn đang vướng phải vấn đề liên quan tới tài chính.
Hồi đầu tháng 10, báo chí từng đưa tin về việc vợ chồng Sneijder tranh cãi nảy lửa với công ty đứng ra tổ chức lễ kết hôn của họ, Class Company (CC). Nguyên nhân là do phía CC muốn Sneijder và Yolanthe trả tổng số tiền 1 triệu euro (vì có nhiều thứ phát sinh thêm) trong khi hợp đồng ban đầu chỉ có mức 500.000 euro. Người quản lý Arlette Lerby của nhà Sneijder không đồng ý.
Vợ chồng Sneijder đang vướng phải rắc rối sau đám cưới hoành tráng của họ
Vợ chồng Sneijder đang vướng phải rắc rối sau đám cưới hoành tráng của họ

Thế nhưng trớ trêu thay, bà xã Rossana de Lima của cựu tiền đạo tuyển Hà Lan, Patrick Kluivert lại là một thành viên có cổ phần ở CC. Ai cũng biết, mối quan hệ giữa hai nhà rất thân thiết. Ở kì nghỉ hè vừa qua, họ còn cùng nhau đi du hí ở Ibiza. Quả thật, nhà Sneijder đã rơi vào tình cảnh vô cùng khó xử, một bên là tài chính, một bên là bằng hữu.
Những tưởng vợ chồng Sneijder sẽ cố tìm cách dĩ hòa vi quý và tìm cách thương lượng với CC song theo tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, Yolanthe – mới được tạp chí FHM bầu chọn là người đẹp nhất xứ sở hoa tulip lại khăng khăng không chịu thiệt. Thậm chí, cô còn cho biết sẵn sàng kiện CC vì làm sai với hợp đồng gây nên sự phát sinh số tiền quá lớn trong đám cưới của mình.

Rõ ràng, sự căng thẳng đã lên cao trong vụ việc này. Tất nhiên, những người khó xử chính là hai ông chồng Sneijder và Kluivert. Có lẽ, tiền vệ của Inter cần phải đưa ra quyết định nhanh và sáng suốt bởi đây không chỉ là vấn đề rắc rối duy nhất mà vợ chồng họ gặp phải sau lễ cưới. Chính trong ngày cử hành hôn lễ, nhà Sneijder từng hứa sẽ góp tiền cho các quỹ từ thiện nhưng giờ vẫn “bặt vô âm tín”. Phải chăng Sneijder và vợ không biết giữ lời?
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,