,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1303476
Lộ diện bí ấn quan hệ giữa Ibrahimovic và Guardiola
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Lộ diện bí ấn quan hệ giữa Ibrahimovic và Guardiola

Cập nhật lúc 08:51, Thứ Năm, 26/08/2010 (GMT+7)
,

Mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa Zlatan Ibrahimovic và Pep Guardiola đã “nổ tung” khi tiền đạo người Thụy Điển tiết lộ sau trận đấu giữa Barcelona và Ac Milan vào đêm 25/8 rằng HLV người Tây Ban Nha đã chỉ nói chuyện với anh có hai lần trong nửa năm qua.

>>> AC Milan xác nhận đang hỏi mua Ibra/ Trận cuối của Ibrahimovic trong màu áo Barcelona

Phát biểu với truyền hình Italia sau trận thắng của Barca bằng sút phạt luân lưu trước Milan trong khuôn khổ của giải Joan Gamper, Ibrahimovic tuyên bố “tôi không hề biết mình có vấn đề gì với Guardiola” bởi vì “các lãnh đạo đội bóng đều nói không muốn bán tôi nhưng tôi lại không biết HLV muốn gì bởi vì ông ấy im như thóc và chỉ nói chuyện với tôi có hai lần trong sáu tháng qua”.

ibra
Số phận Ibrahimovic sẽ được quyết định trong ngày 26/8.

“Tôi vui vẻ ở đây, tôi vẫn còn hợp đồng, nhưng nghe nói họ muốn bán tôi”, cầu thủ người Thụy Điển bày tỏ sau khi lãnh đạo của Barca và Milan có vẻ bất thành trong cuộc thương lượng về việc chuyển nhượng của Ibra diễn ra vào ngày 25/8, theo thông báo của phó chủ tịch đội bóng áo đỏ-sọc đen Adriano Galliani.

Mặc dù khẳng định “vui vẻ ở Barca” nhưng Ibrahimovic đã không ở lại cùng đội bóng để ăn mừng việc đoạt giải Joan Gamper và lên xe phi thẳng về nhà.

Trước đó người đại diện của Ibrahimovic là ông Mino Raiola cũng lên tiếng chỉ trích HLV người Tây Ban Nha trên tờ Astonbladet của Thụy Điển khi cho rằng “Guardiola không hoàn chỉnh như người ta tưởng và ông ấy có vấn đề với chính mình”.

Không những thế Raiola còn nói thêm: Sẽ không có chuyện cho mượn một cầu thủ như Zlatan. Nếu phải thay đổi thì anh ấy sẽ rời bỏ Barca mãi mãi. Tuy nhiên hợp đồng của Zlatan còn tới bốn năm nữa nên về cơ bản, anh ấy sẽ ở lại với Barca, trừ trường hợp có một lời chào mời hấp dẫn mà cho đến nay chưa hề xuất hiện.

Trả lời về tuyên bố của tiền đạo Ibrahimovic, HLV Pep Guardiola nhấn mạnh: “Tôi là một người rất dễ tiếp xúc, còn nếu Ibra nói rằng tôi chỉ nói chuyện với cậu ấy có hai lần thì luôn có một lý do nào đó. Tuy nhiên tôi chưa nói rõ điều này vì lợi ích của đội bóng. Đến lúc thích hợp tôi sẽ nói lại cho rõ”.

“Luôn luôn có một cầu thủ và một con người và con người cần đặt trước cầu thủ. Zlatan là tấm gương về tính chuyên nghiệp trong công việc, nhưng về con người thì…”, nhà cầm quân của đội bóng xứ Catalonia nói lấp lửng, ám chỉ vấn đề tính cách của sát thủ người Thụy Điển.

Guardiola cũng cho biết trường hợp của Ibra hoàn toàn không giống với nguyên nhân ra đi của Samuel Eto’o, đồng thời khẳng định nếu Ibra ở lại nhiệm vụ của ông là “khôi phục được phong độ và đẳng cấp” của cầu thủ này”.

Trong khi đó, Phó chủ tịch của Milan, Adriano Galliani, cho biết “các cuộc thương lượng diễn ra rất phức tạp, khó khăn và tốn kém, mặc dù quan hệ với chủ tịch của Barca, Sandro Rosell, là rất tốt đẹp”.

“ Chúng tôi có lợi thế là Barcelona muốn bán (hoặc cho mượn), Zlatan cũng sẵn sàng ra đi và Milan cũng muốn mua, nhưng vấn đề là cả một đống tiền trong cơn khủng hoảng kinh tế”, nhà lãnh đạo của đội bóng áo đỏ-sọc đen giải thích đồng thời khẳng định “không có chuyện lấy Borrielo làm tiền thay đổi”.

Phó chủ tịch của Milan cho biết các cuộc thương lượng về tiền đạo người Thụy Điển sẽ được tiếp tục trong ngày 26/8.

(thethaovanhoa.vn)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,