,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1314478
“Iniesta đã ghi bàn ở tư thế việt vị”
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

“Iniesta đã ghi bàn ở tư thế việt vị”

Cập nhật lúc 11:42, Chủ Nhật, 17/10/2010 (GMT+7)
,
Đó là khẳng định của tờ AS sau khi xem lại pha quay chậm tình huống ghi bàn của Iniesta vào lưới Valencia. Nhật báo thể thao thân Madrid này cũng cho rằng trọng tài Teixeira Vitienes có nhiều tình huống ưu ái Barcelona.
Ở cuộc đối đầu Barcelona-Valencia trên sân Nou Camp, Valencia là đội vượt lên dẫn trước 1-0 nhờ công Pablo Hernandez. Trong suốt hiệp 1, Barcelona thi đấu khá uể oải và nếu các chân sút Los Che tỉnh táo hơn, Valdes đã đối mặt với một buổi tối thảm họa.
Tờ AS khẳng định Barca ghi bàn ở tư thế việt vị
Tờ AS khẳng định Barca ghi bàn ở tư thế việt vị
Tuy nhiên, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi ở phút đầu tiên hiệp 2. Iniesta bật tường ăn ý với Xavi rồi băng xuống dứt điểm hạ Cesar san bằng tỷ số 1-1. Theo tờ AS ở tình huống trước khi Xavi chuyền bóng, Iniesta đã đứng dưới hậu vệ cuối cùng Ricardo Costa và ở tư thế việt vị.

Ngoài ra, David Villa ở tư thế việt vị hoàn toàn nhưng cũng băng xuống nên trọng tài Teixeira Vitienes phải cắt còi. Tuy nhiên, trận đấu vẫn tiếp tục và Barca gỡ hòa 1-1 trước khi ấn định tỷ số 2-1 trong hiệp 2.

Tờ AS cũng cho rằng trọng tài Teixeira Vitienes đã có quá nhiều tình huống ưu ái Barca khiến Valencia gặp nhiều ức chế và thua trận ở hiệp 2. Có thể nói, báo giới thân Madrid luôn biết cách “soi mói” để gây sức ép lên giới cầm còi trong mỗi trận đấu Barca thi đấu.
Luque phản ứng trước sự khiêu khích của Pepe
Luque phản ứng trước sự khiêu khích của Pepe
Đêm qua, Real Madrid cũng dễ dàng đánh bại Malaga 4-1 để giành ngôi đầu bảng. Bên cạnh cú đúp của Ronaldo và Higuain, tình huống đáng chú ý nhất diễn ra ở giờ nghỉ giải lao khi Pepe bị Luque “bợp tai” sau hành động khiêu khích nhằm vào cầu thủ Malaga.

Luque tỏ ra bức xúc: “Pepe đã chế nhạo rằng chúng tôi nên nhìn vào bảng kết quả rồi biết đẳng cấp của mình. Tôi đã nhìn và đó thực sự là sự thiếu tôn trọng với chúng tôi. Khi mặc lên mình chiếc áo Malaga, chúng tôi cần bảo vệ danh dự của mình và không chấp nhận để ai nhạo báng”.
(Theo Dân Trí)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,