,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1283431
Chelsea muốn đưa Benayoun về thế chỗ J.Cole
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea muốn đưa Benayoun về thế chỗ J.Cole

Cập nhật lúc 12:38, Thứ Ba, 01/06/2010 (GMT+7)
,

Nhằm lấp khoảng trống của Joe Cole, đương kim vô địch Premier League hy vọng sẽ thuyết phục Liverpool bán lại tiền vệ Benayoun trong tuần này.

>> 10 bàn thắng đẹp nhất của Chelsea 2009/10
>> Chelsea nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Milner

Do không được Chelsea đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần nên cựu cầu thủ West Ham đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng này. Vào ngày 1/7 tới, J.Cole sẽ trở thành cầu thủ thủ tự do và anh có thể đầu quân cho bất cứ CLB nào mà mình thích.

Chelsea muốn chiêu mộ Benayoun - Ảnh: Getty

Trong thời gian qua, tiền vệ người Anh đã trở thành mục tiêu theo đuổi của M.U, Arsenal, Liverpool và Tottenham, nhưng dường như cả đội bóng vùng Merseyside và "The Spurs" đều khó có thể đáp ứng mức lương mà Joe Cole yêu cầu.

Trước đây, "The Blues" đã xem Luka Modric như một sự thay thế lý tưởng cho "số 10", nhưng tiền vệ kiến tạo người Croatia vừa quyết định gắn bó thêm 6 năm với đội chủ sân White Hart Lane.

Sau khi bị Liverpool từ chối mức giá 4 triệu bảng dành cho Benayoun, Chelsea dự kiến sẽ chi ra 6 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ này. Tuy nhiên, "The Kop" đang hy vọng sẽ bán được tuyển thủ Israel với giá 10 triệu bảng.

Mùa giải vừa qua, Benayoun thi đấu khá nổi bật trong màu áo đội bóng thành phố cảng. Cựu cầu thủ Racing Santander chính là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool ở trận bán kết lượt về Europa League, nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp "Lữ đoàn đỏ" tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

  • Hữu Tuấn (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,