,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1300739
Owen loại Arsenal và Liverpool
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Owen loại Arsenal và Liverpool

Cập nhật lúc 19:38, Thứ Hai, 16/08/2010 (GMT+7)
,

Tiền đạo M.Owen tin rằng cuộc đua tới ngôi vô địch giải ngoại hạng Anh năm nay vẫn chỉ là cuộc đua song mã giữa Man United với Chelsea.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Man United sẽ bước vào mùa giải mới với trận khai mặc gặp Newcastle United, đội bóng cũ của tiền đạo Owen, người tin rằng đội bóng của HLV Ferguson có thể giành lại được vị thế đã mất vào tay Chelsea trong mùa bóng trước. Dù cho chiến lược gia người Scotland luôn khẳng định rằng giải ngoại hạng Anh năm nay sẽ diễn ra quyết liệt với sự tham gia của nhiều đội bóng có khả năng vô địch song Owen cho rằng chỉ có Man United và Chelsea trên con đường đi đến “đỉnh cao nhất”.

Owen cho rằng chỉ có Man United và Chelsea trên con đường đi đến “đỉnh cao nhất”.
Owen cho rằng chỉ có Man United và Chelsea trên con đường đi đến “đỉnh cao nhất”.

 

Tờ Mirror dẫn lời Owen cho hay: “Tôi nhận thấy vẫn chỉ có Man United và Chelsea đủ tiềm năng. Chúng tôi là đội bóng giàu thành tích và có được phong độ ổn định trong những mùa giải qua. Tôi không thể tưởng tượng ra viễn cảnh có đội bóng nào khác xếp trên Chelsea, hay Man United. Tuy nhiên, mùa giải tới sẽ diễn ra quyết liệt khi các đội bóng đầu tư khá mạnh tay. Liverpool có HLV mới, Arsenal có thêm những cầu thủ mới. Tottenham không chi nhiều song họ vẫn là một tập thể mạnh, còn Man City đội bóng đó đã tiêu rất nhiều tiền để cụ thể hóa những tham vọng của họ. Ngoài ra, chúng tôi còn có HLV Ferguson, người biết cách giúp đội bóng có được phong độ tốt nhất. Ông là người đã giúp những cầu thủ như Ryan Giggs, Gary Neville hay Paul Scholes thi đấu ổn định trong các mùa giải qua. Nếu không gặp quá nhiều chấn thương trong mùa giải trước, có lẽ chúng tôi đã không để Chelsea vượt qua trên BXH. Do vậy, mục tiêu của Man United hiện là lấy lại những gì đã mất vào tay Chelsea”.

 

Trong mùa bóng đầu tiên khoác áo Man United, Owen chưa để lại nhiều dấu ấn. Anh mới chỉ ghi được 9 bàn thắng trong 12 lần khoác áo Man United từ đầu mùa. Tuy nhiên, Owen tin rằng anh sẽ tận dụng mùa bóng năm nay để có thể gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford: “Tôi không muốn chuyển sang các đội bóng ở hạng dưới. Tôi thích kết thúc sự nghiệp ở cấp độ cao nhất. Tôi thích được kết thúc sự nghiệp trong màu áo một đội bóng lớn như Man United. Tôi muốn giải nghệ trong vinh quang và được nhớ đến với tư cách một cầu thủ tài năng”.

 

Trong khi đó liên quan đến Man United, lão tướng Ryan Giggs cho biết anh muốn dẫn dắt Man United sau khi giải nghệ. Lão tướng người xứ Wales cho rằng: “Mục tiêu của tôi là dẫn dắt Man United, hoặc đội tuyển quốc gia. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc định hướng sau khi giải nghệ. Bóng đá là một phần to lớn trong cuộc đời tôi. Tôi sẽ nghỉ thi đấu khi cơ thể không thể đáp ứng những yêu cầu của bóng đá đỉnh cao”.

(Theo TT&VH Online)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,