,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1305241
Rio Ferdinand trở lại thi đấu
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rio Ferdinand trở lại thi đấu

Cập nhật lúc 22:36, Thứ Tư, 01/09/2010 (GMT+7)
,

Trung vệ kì cựu của M.U - Rio Ferdinand đã bình phục chấn thương và dự kiên sẽ ra sân thi đấu cùng đội hình dự bị của M.U đọ sức với các đồng nghiệp ở Oldham...

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Các trận đấu của đội hình dự bị luôn là dịp để M.U giúp các cầu thủ đang trong quá trình tìm lại thể lực và phong độ sau chấn thương đồng thời cũng là nơi để thử nghiệm các tài năng trẻ. Rio Ferdinand đã dính chấn thương đầu gối khá nặng ngay trước thềm World Cup và cho tới lúc này anh vẫn đang cố gắng để có thể trở lại với trạng thái tốt nhất của mình.


Mọi chuyện đang dần diễn ra một cách tốt đẹp với Ferdinand khi anh lúc này đã có thể thi đấu cùng với đội dự bị để tìm cảm giác bóng. Theo thông tin mới nhất thì Ferdinand sẽ ra sân trong đội hình dự bị của M.U để đọ sức với Oldham.

Nhiều khả năng Ferdinand sẽ không thể hơi trọn vẹn 90 phút nhưng việc anh đã có thể ra sân trở lại sẽ giúp cho các CĐV M.U cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Với tình hình hiện tại thì Ferdinand hoàn toàn có thể trở lại thi đấu với phong độ cao nhất trong khoảng 2 tuần nữa ở đội hình chính.

Thời gian vừa qua, khi Ferdinand không thể ra sân thi đấu thì Vidic và Evans là hai sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ của M.U. Cả hai đã thi đấu khá tốt nhưng với kinh nghiệm của Ferdinand thì các CĐV vẫn muốn anh có mặt hơn.

(Theo Bongda.com.vn)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,