,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1308907
Trước trận Wigan - Man City: Đi tìm sự ổn định
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Trước trận Wigan - Man City: Đi tìm sự ổn định

Cập nhật lúc 09:29, Chủ Nhật, 19/09/2010 (GMT+7)
,
Thắng như chẻ tre tại Europa League, nhưng lại liên tiếp ngã ngựa trên đấu trường quốc nội, sự ổn định dường như vẫn là điều gì đó quá xa xỉ với Man City.
Thắng tưng bừng Liverpool 3-0, liên tiếp hạ gục Timisoara và Red Bull Salzburg tại Europa League, nhưng Man City lại không đủ sức mạnh quật ngã Blackburn và tệ hại hơn nữa là Sunderland, đừng nói chuyện xen vào cơ cấu Big Four, ngay việc giữ cho những CĐV đã từng tràn đầy kỳ vọng vào quá trình "hóa rồng" của Man City một niềm tin ổn định cũng đang là câu hỏi khó giải với Roberto Mancini. Không yêu cầu một thắng lợi tưng bừng, nhưng NHM nửa xanh thành Manchester có quyền đòi hỏi thày trò Mancini chuẩn bị một hàng trang vừa đủ để dần chuẩn bị cho màn nghênh đón Chelsea vào ngày 25/9 tới.
Gặp Wigan, đối thủ lần gần đây nhất ghé thăm City of Manchester đã phải ra về trắng tay với 3 bàn thua không gỡ, Man City có thừa sự tự tin. Quên chiến tích chấn động White Hart Lane của Wigan đi, chỉ cần nhớ rằng Wigan là CLB đã thua cả 2 trận mở màn Premier League lần lượt với các tỉ số 0-4 và 0-6.

Cho dù trong trận đấu này Mancini vẫn không thể sử dụng Adebayor sau khi tiền đạo người Togo bất ngờ dính phải chấn thương bắp chân, nhưng với phong độ ổn định của Carlos Tevez, và bàn thắng giải tỏa tâm lý của David Silva, hàng công của Man City vẫn đang ở một vị thế trên hoàn toàn so với đối thủ. Cần phải nhớ rằng, chính Tevez là cầu thủ đã ghi tới 5 bàn trong 6 lần gần đây nhất chạm trán Wigan.

Thêm vào đó có một cái dớp rất kỳ lạ đang vây lấy Wigan: họ chơi cực tệ trên sân nhà mùa giải này. Tính cho đến thời điểm hiện tại, Wigan mới chỉ thắng 2 trận trong mùa giải năm nay, và tất cả đều diễn ra khi họ thi đấu xa nhà. 3 trận còn lại trên sân nhà, Wigan lĩnh trọn 11 bàn thua, và mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến

WIGAN (4-4-2): Al Habsi, Stam, Gohouri, Alcaraz, Figueroa, Thomas, McCarthy, Diame, Boyce, Boselli, Rodallega.

MAN CITY (4-3-3): Hart, Zabaleta, Toure, Kompany, Lescott, Toure Yaya, Milner, Barry, David Silva, Tevez, Johnson.
The Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,