,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1316445
Capello “dọa” Rooney về nguy cơ mất chỗ ở Tam Sư
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Capello “dọa” Rooney về nguy cơ mất chỗ ở Tam Sư

Cập nhật lúc 07:25, Thứ Tư, 27/10/2010 (GMT+7)
,

Vị chiến lược gia lão luyện người Italia vừa lên tiếng cảnh báo Wayne Rooney về khả năng chân sút này bị loại khỏi đội hình ĐT Anh sau những rắc rối trong thời gian gần đây khiến số lần ra sân cũng như phong độ của “gã Shrek” sa sút thảm hại.

Chấn thương mắt cá sẽ khiến Rooney phải ngồi ngoài thêm 2 tuần nữa. Thế nhưng ngôi sao này cũng chẳng thể “yên tâm” mà dưỡng bệnh bởi mới đây, HLV trưởng ĐTQG Anh Fabio Capello đã khẳng định ông không bao giờ loại trừ việc cho Rooney “ra rìa” khi triệu tập cầu thủ cho các trận đấu quốc tế.

Rooney có thể mất chỗ ở ĐT Anh nếu không cải thiện được phong độ
Rooney có thể mất chỗ ở ĐT Anh nếu không cải thiện được phong độ

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với kênh RAI, Capello cho biết: “Nếu Rooney không nhanh chóng cải thiện tình hình, đồng nghĩa với việc cậu ấy không được ra sân thi đấu ở Manchester United, cậu ấy cũng sẽ phải chấp nhận việc không được gọi vào đội tuyển quốc gia”.

Dù vậy, Capello cũng tỏ ra rất “tế nhị” khi được hỏi rằng liệu chuyện đời tư của Rooney có ảnh hưởng gì đến quyết định của ông không. “Tôi chỉ quan tâm đến những gì Rooney thể hiện trên sân cỏ còn những chuyện khác, tôi nghĩ các bạn hãy hỏi Sir Alex Ferguson thì hơn”, ông thầy người Ý trả lời một cách rất khôn khéo.

Don Fabio có lí khi có những tuyên bố như vậy bởi một mặt, động thái này của ông sẽ khiến “số 10” của MU phải nhanh chóng nỗ lực tìm lại phong độ. Mặt khác, trong trường hợp Rooney tiếp tục sa sút không phanh, Capello sẽ có thêm lí do để thẳng tay gạt bỏ “gã Shrek”.

Vị HLV 64 tuổi này cũng một lần nữa khẳng định việc sẽ chia tay sự nghiệp cầm quân sau khi hoàn thành sứ mạng dẫn dắt ĐT xứ sương mù ở Euro 2012: “Sau Euro chắc chắn tôi sẽ dừng lại. Đáng tiếc là tôi đã già và không còn nhiều thời gian cho công tác huấn luyện. Đây sẽ là dịp cuối cùng tôi ngồi trên băng ghế chỉ đạo”, Capello kết luận.

(Theo Dantri.com.vn)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,