,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1316321
Hiệu ứng Rooney: M.U nâng lương “trói chân” Patrice Evra
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hiệu ứng Rooney: M.U nâng lương “trói chân” Patrice Evra

Cập nhật lúc 14:25, Thứ Ba, 26/10/2010 (GMT+7)
,
Dàn xếp ổn thoả xong vụ “nổi loạn” của Gã Shrek, Man Utd lại tiếp tục kế hoạch giữ chân những ngôi sao trụ cột của mình. Sau Wayne Rooney, hậu vệ người Pháp Patrice Evra cũng sẽ được tăng lương.
Theo nguồn tin từ The Sun, trong tuần tới, CLB chủ sân Old Trafford sẽ đề nghị Evra đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Theo đó, mức lương của hậu vệ Quỷ đỏ được tăng thêm 30.000 bảng, từ 70.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần.

Động thái này của Man Utd cũng chính là thông điệp mà Quỷ đỏ muốn gửi tới toàn thể cầu thủ trong đội bóng, cũng như các đối thủ tại Premier League, rằng M.U chưa bao giờ đánh mất tham vọng của mình vì những lý do tài chính.
Hiện hợp đồng giữa hậu vệ cánh trái Patrice Evra và Manchester United vẫn còn hiệu lực tới tháng 6/2012. Và với bản hợp đồng mới này, Quỷ đỏ có thể giữ chân đội trưởng ĐT Pháp ở lại Nhà hát cho tới khi anh 33 tuổi (2014).

Một trong những lý do mà Quỷ đỏ phải nhanh chóng có kế hoạch trói chân Patrice Evra là do trong kì CN mùa Hè vừa qua, hai đại gia đến từ La Liga, Real Madrid và Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm của mình dành cho ngôi sao người Pháp.

Tuy nhiên, Patrice Evra vẫn luôn khẳng định quyết tâm gắn bó với CLB chủ sân Old Trafford. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ 29 tuổi tuyên bố, anh sẽ tiếp tục sát cảnh cùng Quỷ đỏ chinh phục thêm nhiều thành công và danh hiệu. Theo dự kiến, bản hợp đồng mới sẽ được BLĐ M.U và Evra hoàn tất trong tuần tới.
(Theo Bondaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,