,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1312071
Roy Hodgson: "Liverpool đang chiến đấu để trụ hạng"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Roy Hodgson: 'Liverpool đang chiến đấu để trụ hạng'

Cập nhật lúc 10:20, Thứ Hai, 04/10/2010 (GMT+7)
,

Trận thua cay đắng trước Balackpool ngay trên sân nhà khiến Roy Hodgson bất lực thừa nhận, Liverpool đang phải chiến đấu cho việc trụ hạng.

 

>>> Thua nhục Blackpool trên sân nhà, Liverpool xuống cuối bảng

 

 

Anfield hôm qua không khác gì một địa ngục. Liverpool đang có một chuỗi thành tích tệ hại trong thời gian gần đây nhưng không ai nghĩ là The Kop lại có thể thất bại ngay trên sân nhà trước một đội bóng mới lên hạng như Blackpool. Trận thua này đã khiến Liverpool bị đẩy xuống vị trí xuống hạng, và Hodgson đã buộc phải nhận trách nhiệm về kết quả tồi tệ này.

HLV Roy Hodgson than phiền về lịch thi đấu. Ảnh: Getty
“Tôi là một HLV và tôi là người chịu trách nhiệm về mọi thứ”, HLV trưởng của The Kop nói

“Tôi là một HLV và tôi là người chịu trách nhiệm về mọi thứ”, HLV trưởng của The Kop nói.

“Tôi sẽ phải chấp nhận sự chỉ trích và thất vọng hướng về mình. Liverpool đang ở một trong ba vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng nhưng vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước. Nếu bạn phải đang ở trong khu vực xuống hạng, bạn phải chiến đấu để trụ hạng”.

 

“Tuy nhiên, với 31 trận đấu còn lại, tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc Liverpool sẽ không ở tại vị trí này ở cuối mùa. Với những gì chúng tôi đã thể hiện trong hiệp hai của trận đấu, tôi sẽ buộc phải hoài nghi về việc một ai đó cho rằng Liverpool sẽ xuống hạng ở mùa bóng năm nay”.

Không những thua trận, Liverpool còn phải chịu tổn thất về mặt nhân sự khi Torres tái phát chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 9.

 

“Đó là một chấn thương háng và tôi vẫn chưa được biết mức độ nghiêm trọng của nó. Hy vọng là mọi chuyện sẽ ổn với Torres”.

 

  •           (bongdaso.com)

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,