,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1312041
Wenger tiếc nuối khi các học trò phung phí cơ hội
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Wenger tiếc nuối khi các học trò phung phí cơ hội

Cập nhật lúc 09:05, Thứ Hai, 04/10/2010 (GMT+7)
,

 

Chiến thắng 2-0 trước đội bóng cùng thành phố Arsenal đã giúp Chelsea củng cố ngôi đầu bảng giải ngoại hạng Anh.

 

>>> Đánh bại Arsenal, Chelsea củng cố ngôi đầuĐại chiến thành London: Tin ở Chelsea!

 

 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu thay cho HLV Ancelotti, người đang chịu tang cha, HLV phó Ray Wilkins đã ca ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Chelsea. Phát biểu trên kênh ChelseaTV sau trận, nhà cầm quân này cho hay: “'Carlo đã yêu cầu tôi trả lời phỏng vấn sau trận thay cho ông ấy. Carlo cũng gửi lời cám ơn tới mọi người, những người đã chia sẻ khó khăn với ông trong thời gian qua”.

 

ars
 HLV Arsene Wenger tỏ ra thất vọng trước trận thua của đội nhà

 

“Chúng tôi hài lòng về chiến thắng trước Arsenal. Các cầu thủ đã thi đấu xuất sắc. Đôi khi bạn không thể duy trì lối đá tấn công trong mọi trận đấu. Trước Arsenal, chúng tôi đã chủ động chọn lối đá phòng ngự phản công. Arsenal là một trong những đội bóng mạnh nhất giải ngoại hạng Anh. Họ kiểm soát bóng tốt và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn trong những phút đầu trận. Tôi cảm thấy lo ngại khi chứng kiến những đợt lên bóng của họ. Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu đã giúp các cầu thủ vượt qua được những giây phút khó khăn”, HLV Ray Wilkins cho hay.

Trong trận đấu vừa qua, những đợt phản công nhanh của Chelsea luôn khiến khung thành của Fabianski đặt trong tình trạng báo động. Không những vậy, trung vệ Alex còn tạo ra một tuyệt phẩm ở cuối hiệp 2 khi cú sút phạt căng như kẻ chỉ của cầu thủ này đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea. HLV Ray Wilkins chia sẻ: “Alex gặp một chấn thương nhẹ song cậu ấy rất muốn ra sân thi đấu. Chúng tôi không quá bất ngờ với bàn thắng của Alex vì cậu ấy thường sút phạt thành công trong các buổi tập”.

 

 

Trong khi đó, Drogba cho biết anh rất hạnh phúc khi lập công trong chiến thắng của Chelsea. Tiền đạo người Bờ Biển Nga bày tỏ: “Tôi đã có mặt kịp lúc để dứt điểm. Tôi đã từng ghi những bàn thắng như vậy, song tôi rất hạnh phúc vì bàn thắng này giúp chúng tôi có nhiều lợi thế hơn so với Arsenal. Trước đó, tôi đã có đôi lời với HLV khi hàng phòng ngự gặp khá nhiều khó khăn trước Arsenal. Chúng tôi kiểm soát bóng không tốt và để họ quá nhiều khoảng trống khai thác. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2”.

Về phía Arsenal, HLV Arsene Wenger tỏ ra thất vọng trước trận thua của đội nhà. Chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Chúng tôi đã gây ra nhiều khó khăn cho Chelsea. Tuy nhiên, bàn mở tỷ số của Drogba đã khiến chúng tôi đánh mất những lợi thế nhất định. Tôi cảm thấy tiếc khi Arsenal không giành được điểm nào sau trận đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải tỏ ra thực tế vì trong bóng đá, nếu không tận dụng được cơ hội, bạn sẽ bị trừng phạt. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, song ra về với hai bàn tay trắng. Bạn có thể thấy rõ rằng Chelsea tận dụng rất tốt cơ hội. Trong hiệp 2, trận đấu diễn ra một chiều. Tôi không muốn đưa ra nhận định về lối chơi của Chelsea. Khi giành chiến thắng, bạn sẽ có tất cả”.

 

  •          (thethaovanhoa.vn)     
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,