,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1305280
"Chơi hàng khủng", Milan được Juve và Inter tán dương
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Chơi hàng khủng', Milan được Juve và Inter tán dương

Cập nhật lúc 08:58, Thứ Năm, 02/09/2010 (GMT+7)
,
Những "phát ngôn viên" của cả hai đối thủ lớn Juve và Inter đều lên tiếng đánh giá cao sức mạnh của hàng công Milan sau khi đội bóng đỏ đen chiêu mộ Robinho và Ibrahimovic.
Với sự hiện diện của Pato và Ronaldinho, sức công phá của Milan đã trở nên nguy hiểm và khiến các đối thủ của họ phải e dè. Nhưng vào những giờ phút cuối cùng của "phiên chợ mùa Hè" 2010 "ông trùm truyền thông" Berlusconi còn tiếp tục vũ trang cho đội bóng của ông bằng 2 ngôi sao tấn công nữa là Ibrahimovic và Robinho.
Ibrahimovic tái hồi Serie A  (Ảnh Getty)
Ibrahimovic tái hồi Serie A (Ảnh Getty)

Gần như ngay lập tức sự xuất hiện của họ ở "ngôi nhà đỏ đen" đã khiến Milan càng trở nên đáng sợ trong mắt các đối thủ. Trung vệ Chiellini của Juve cho rằng Milan mạnh hơn Juve nhờ có Ibrahimovic. Thậm chí, theo Chiellini thì Ibra có thể giúp Milan giành Scudetto. "Nếu Ibrahimovic vẫn thể hiện được ảnh hưởng ở Milan như ở Inter thì anh ta có thể mang Scudetto về cho Milan. Nếu Ibra và Ronaldinho muốn chơi cùng với Pato thì họ sẽ bùng nổ và ghi rất nhiều bàn thắng. Không ai có thể bắt kịp được sức mạnh của 3 người này hợp lại. Bây giờ, chúng tôi còn ở phía sau Milan. Dự án của Juve với tôi rất hay nhưng đó là kế hoạch dài hạn chứ không phải trong thời gian trước mắt. Chúng tôi muốn các tifosi hiểu rõ điều này để tránh cho chúng tôi phải chịu áp lực vốn đã khiến Juve khốn khổ ở mùa trước. Mục tiêu của Juve là giành suất dự Champions League và sẽ có những thời điểm chúng tôi gặp khó khăn", Chiellini nói.

Cũng chia sẻ quan điểm với Chiellini, chủ tịch Moratti của Inter cũng lên tiếng ngợi ca hàng công của đối thủ truyền kiếp cùng thành phố. "Milan sở hữu một hàng công siêu hạng. Hãy xem họ có những ai. Robinho, Ibrahimovic, Pato rồi cả Ronaldinho nữa. Tất cả đều là những chân sút thượng thặng. Không thể phủ nhận rằng sự xuất hiện của Ibra và Robinho đã khiến Milan trở nên cực kỳ nguy hiểm. Không đội nào được phép đánh giá thấp hàng công của họ", Moratti tán dương Milan.

"Người ngoài" ca ngợi chưa đủ, ngay trong nội bộ Milan cũng có những ý kiến ca ngợi bộ đôi tân binh mà họ vừa chiêu mộ. Trung vệ người Brazil Thiago Silva cho biết anh cảm thấy vui mừng vì Milan đã có Ibra cùng Robinho đồng thời bày tỏ niềm tin rằng đội bóng của anh có thể hướng tới những mục tiêu quan trọng trong mùa giải này. "Thật tuyệt vì Ibra và Robinho đã đến đây. Không nghi ngờ gì nữa, họ sẽ làm cho chúng tôi tấn công tốt hơn nhiều. Giờ đây, chúng tôi có thêm nhiều niềm tin vào tương lai và biết rằng mọi chuyện đều có thể với Milan. Đội bóng này phải cạnh tranh Scudetto và sự có mặt của Ibra cùng Robinho càng tiếp thêm cho chúng tôi khát vọng chiến thắng", Thiago Silva nói trên kênh Milannews.
(Theo TT&VH Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,