,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1306370
Ibrahimovic lương cao nhất Seria A
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ibrahimovic lương cao nhất Seria A

Cập nhật lúc 11:59, Thứ Tư, 08/09/2010 (GMT+7)
,
Mới đây, tờ thể thao uy tín của Italia, La Gazzetta dello Sport đã công bố danh sách 11 cầu thủ hiện đang được hưởng mức lương khủng nhất tại Serie A trong mùa giải 2010/11.
Theo danh sách thống kê của La Gazzetta dello Sport, cả 11 cầu thủ này đều nằm trong biên chế của nhóm tứ đại gia của Serie A là Inter, AC Milan, Juventus và AS Roma.


Vừa mới quay trở lại Serie A từ Barcelona, tiền đạo người Thuỵ Điển Ibrahimovic lập tức dẫn đầu danh sách những cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Serie A với mức thu nhập lên tới 9 triệu euro/năm.

Tiếp theo, hai cầu thủ có mức lương chỉ xếp sau Ibra tại giải VĐQG Italia cũng đều là những cái tên đang thi đấu ở vị trí tiền đạo là Eto’o (Inter – 8 triệu euro) và Ronaldino (AC Milan – 7.5 triệu).

Trong bản danh sách 11 cầu thủ, hai đại gia của thành Milan là Inter và AC Milan chiếm đa số với 9 cầu thủ (Inter:4 ; Milan:5). Tuy nhiên, tổng mức lương mà 2 đại gia này phải trả cho 9 cầu thủ ngôi sao lại chênh lệch khá lớn.

Trong khi ĐKVĐ Serie A chỉ mất một khoản 18.9 triệu cho 4 ngôi sao của mình thì kì phùng địch thủ AC Milan lại chịu chơi hơn khi chấp nhận chi tới gần gấp đôi số tiền (31.5 triệu euro) cho 5 cầu thủ.

Sau hai CLB thành Milan, Lão bà Juve và AS Roma lần lựot khiêm tốn đóng góp mỗi đội 1 cái tên vào bản danh sách 11 cầu thủ đang được hưởng lương cao nhất tại giải VĐQG Italia.

Cũng theo thống kê của La Gazzetta dello Sport, ước tính ban đầu, tổng số tiền mà các CLB tại Serie A phải trả cho các cầu thủ của mình là 802.5 triệu euro/năm.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,