,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1305738
Pato “tuyên chiến” với Ibrahimovic và Robinho
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Pato “tuyên chiến” với Ibrahimovic và Robinho

Cập nhật lúc 07:05, Thứ Hai, 06/09/2010 (GMT+7)
,
Milan đang sở hữu một “hàng công nguyên tử” với những ngôi sao hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, sự cạnh tranh sẽ trở nên vô cùng gay gắt. Tuy nhiên, tiền đạo Pato lại tỏ ra hoàn toàn tự tin.
Với hai thương vụ bom tấn trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Milan đã bổ sung vào hàng công hai ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới là Ibrahimovic và Robinho. Sự xuất hiện của bộ đôi này khiến hàng tấn công của Rossoreni mạnh mẽ thêm gấp bội. Nhưng cũng chính vì thế mà những cầu thủ cũ như Pato hay Ronaldinho sẽ phải nỗ lực hết sức để tìm suất đá chính.
Pato sẽ phải nỗ lực kiếm suất đá chính
Pato sẽ phải nỗ lực kiếm suất đá chính
Nhận định về hàng tiền đạo chất lượng của Milan, Pato cho biết: “Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời. Tôi chắc chắn rằng Milan sẽ vận hành như một cỗ máy hoàn hảo. Đội bóng luôn có tham vọng lớn và điều chúng tôi muốn chính là vô địch ở hai giải đấu hàng đầu Serie A và Champions League. Tất nhiên sự xuất hiện của những cầu thủ giỏi sẽ khiến bầu không khí cạnh tranh thêm căng thẳng nhưng không vì thế mà tôi phải lo sợ. Với cá nhân tôi, chẳng có vấn đề gì. Tôi vẫn luôn nỗ lực hết sức vì đội bóng. Robinho là bạn tôi và tôi hạnh phúc khi thấy cậu ấy có mặt tại Milan. Ibra là một tên tuổi đẳng cấp và dù chưa nói chuyện với anh ấy nhưng tôi nghĩ tất cả đều sẽ nỗ lực 100% vì đội bóng.”

Ngoài bộ tứ nguyên tử Ibra-Robinho-Pato-Ronaldinho, Milan vẫn còn lão tướng “gà son” Inzaghi trên hàng công, sau khi đã đẩy Borriello và Huntelaar sang những đội bóng khác.
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,